Bùi Tiến Dũng rạng rỡ trao giải cho Cầu thủ hay nhất bán kết World Cup 2018

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có vinh dự đến Nga trao giải cho Ivan Perisic, cầu thủ thi đấu hay nhất trong trận bán kết 2 của World Cup 2018 giữa đội tuyển Anh và Croatia.


Trận đấu giữa đội tuyển Anh và Croatia trong khuôn khổ trận bán kết 2 của World Cup 2018 đã khép lại với tỉ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về Croatia. Cầu thủ Ivan Perisic của Croatia là người đã được bình chọn “Cầu thủ hay nhất trận đấu”.

Và thật bất ngờ là đã có vinh dự trao giải thưởng danh giá này cho Ivan Perisic.

Bùi Tiến Dũng rạng rỡ trao giải cho Ivan Perisic

Bùi Tiến Dũng đã đến Nga và trao giải cho “Cầu thủ hay nhất trận” bán kết 2 World Cup 2018 theo lời mời của thương hiệu bia Budweiser-nhà tài trợ chính của FIFA World Cup năm nay.

Giải “Cầu thủ xuất hay nhất trận” là giải thưởng chính thức của FIFA World Cup được tài trợ bởi thương hiệu bia Budweiser. Giải thưởng sẽ do các cổ động viên bình chọn. Cổng bình chọn sẽ được mở khi hiệp 2 của mỗi trận đấu bắt đầu.

Có rất nhiều cách để có thể bình chọn cho các cầu thủ như: bình chọn trên trang điện tử FIFA.com, trên ứng dụng di động FIFA App hay trên trang Twitter của FIFA. Tất cả kết quả này sẽ được tổng hợp lại, người có số bình chọn cao nhất sẽ được nhận giải “Cầu thủ hay nhất trận”.

Không chỉ có vinh dự là người trao giải cho cầu thủ hay nhất mà thủ môn quốc dân còn được tham quan rất nhiều các địa điểm nổi tiếng ở Nga như Quảng trường Đỏ, nhà thờ Thánh Basil, điện Kremlin, công viên Chiến Thắng, lăng Lê-nin…

Đoàn khách mời của Việt Nam đến Nga xem World Cup

Chuyến đi của Bùi Tiến Dũng còn có sự đồng hành của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh, tiền đạo Hà Đức Chinh và Vlogger HuyMe.

An Phiêu

 

Bình luận