Bùng nổ cuối trận, Arsenal đánh bại Watford trên sân nhà

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 23:08
5 /5 của 1 đánh giá

Dù tỏ ra bế tắc gần như xuyên suốt trận đấu nhưng sự bùng nổ ở những phút cuối đã giúp Pháo thủ thành London đánh bại hiện tượng Watford với tỉ số 2-0.

Xem thêm:

Arsenal 2-0 Watford

Ghi bàn: Cathcart (phản lưới – 81′), Ozil (83′)

Với việc chỉ hơn kém nhau 1 điểm trên bảng xếp hạng, trận đấu giữa Arsenal và Watford là một trong những trận đấu đáng chú ý tại vòng 7 giải . Nhất là khi các Pháo thủ sẽ có cơ hội lần đầu lọt vào top 4 nếu giành thắng lợi trước đối thủ.

Tận dụng lợi thế sân nhà cùng phong độ đang lên rất cao sau hàng loạt chiến thắng liên tiếp, Arsenal đã ngay lập tức triển khai thế trận lên phần sân của Watford và tạo ra hàng loạt những cơ hội nguy hiểm nhưng sự vô duyên của đã khiến đội chủ nhà chưa thể có bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Hiệp 1 kết thúc với chấn thương bất ngờ của Cech và Leno đã được ra sân lần đầu tại giải Ngoại hạng.

Arsenal
Arsenal thi đấu đầy bế tắc trong hiệp 1

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, vẫn là các Pháo thủ là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Thế nhưng sự khoa học trong lối chơi của HLV Javi Gracia bên phía đội khách đã giúp Watford liên tục bẻ gãy những đường lên bóng của Arsenal. Thậm chí, nếu Troy Deeney và Isaac Success nắn nót hơn thì họ đã có thể khiến thủ thành phải nhận bàn thua.

Thế nhưng khi mà Watford đang dần lấy lại được thế trận thì sai lầm chí mạng nơi hàng thủ đã khiến họ phải trả giá. Sau 1 tình huống tấn công bên cánh phải, căng ngang cho Lacazette. Khi mà tiền đạo người Pháp đã tỏ ra thất thế thì bất ngờ trung vệ Craig Cathcart đã lúng túng đưa bóng về lưới nhà mở tỉ số cho Arsenal.

Arsenal
Sự bùng nổ ở những phút cuối đã giúp Arsenal có được 3 điểm quan trọng

Có được tinh thần hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Arsenal tiếp tục gia tăng sức ép và chỉ 2 phút sau họ đã được hưởng niềm vui. Từ một pha tấn công trung lộ, Iwobi chọc khe sang cánh phải cho Lacazette và tiền đạo Pháp đã căng ngang vào trong cho giúp ngôi sao người Đức nhẹ nhàng đệm bóng nâng tỉ số lên 2-0 rất dễ dàng.

Chiến thắng quan trọng trước Watford đã giúp Arsenal lọt vào top 4 và vượt qua chính đối thủ trên BXH hiện tại.

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Cech (Leno – 45′), Bellerin, Mustafi, Holding, Monreal, Torreira, Xhaka, Aubameyang (Welbeck – 77′), Ramsey (Iwobi – 63′), Ozil, Lacazette

Watford: Foster, Navarro (Kiko Feminia – 84′), Cathcart, Kabasele, Holebas, Pereyra, Capoue, Doucoure, Hughes, Gray (Success – 72′), Deeney

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.