Cách xem ngoại hạng anh miễn phí | Link trực tiếp bóng đá

Thứ Sáu, ngày 20/12/2019 - 08:38
5 /5 của 1 đánh giá

Ngoại hạng Anh (Premier League) là một trong những giải đấu hấp nhất nhất hành tinh và nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn của người hâm mộ trên thế giới. Vì thế việc xem bóng đá Ngoại hạng Anh cũng ngày càng trở nên dễ dàng hơn khi VTV đã mua được bản quyền phát sóng, ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi giải đấu này qua các ứng dụng online như FPT Play trên smart ti vi hoặc internet tivi.

20Bóng đá là một trong những bộ môn thể thao thu hút được nhiều người yêu thích hâm mộ. Có những người đam mê đến mức không bỏ sót bất kỳ một trận đấu nào trong từng mùa giải khác nhau. Tuy nhiên, có những giải đấu bóng đá Ngoại hạng Anh, Seria,… không thể xem được trên những kênh truyền hình bình thường. Theo đó, mọi người cần phải cài đặt những ứng dụng khác nhau để việc xem bóng được thuận tiện hơn. Tốt nhất hãy tìm hiểu kỹ về cách xem bóng đá trực tiếp nhằm giúp mọi người thuận tiện hơn trong quá trình truy cập vào những phần mềm xem bóng đá.

Kết quả hình ảnh cho cách xem ngoại hạng anh miễn phí

Cách xem Ngoại Hạng Anh online miễn phí

Cách xem bóng đá trực tiếp như thế nào để không bị gián đoạn? Đây là một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra. Để quá trình xem bóng đá trực tuyến được thuận lợi, suôn sẻ và không gián đoạn, dưới đây sẽ giới thiệu những ứng dụng xem bóng đá và hướng dẫn cụ thể cho mọi người được biết rõ:

1/ :

Giới thiệu:

Youtube là phần mềm được lập ra nhằ mục đích giúp tất cả mọi người trên thế giới xem những gì mà thế giới đang xem. Tất cả các video về âm nhạc , phim ảnh, game, tin tức, giải trí… và rất nhiều nữa đều có ở hết trên youtube.

cách xem bóng đá trực tiếp trên youtube

Hướng dẫn cách xem bóng đá trực tiếp trên Youtube

Người dùng chỉ cần mọi người truy cập vào Website và tiến hành gõ trận đấu bóng đá sẽ diễn ra, khi đó sẽ có những kết quả tìm kiếm hiển thị và các bạn lựa chọn được được đường link chất lượng để xem.

2/

Giới thiệu:

FPT Play là ứng dụng tổng hợp ngoài những tính năng xem phim, xem truyền hình, giải trí, TV… FPT Play được nhà quản lý hỗ trợ và phát triển tính năng xem trực tiếp các trận bóng đá với chất lượng hình sắc nét. Ứng dụng này được đăng ký và cài đặt sẵn khi các bạn mua sản phẩm, biến TV thường thành TV thông minh tại cửa hàng.

Kết quả hình ảnh cho cách xem ngoại hạng anh miễn phí

Hướng dẫn cách xem bóng đá trực tiếp trên FPT Play:

FPT Play là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi muốn theo dõi những trận đấu bóng đá khác nhau trong các mùa giải. Khi đăng ký một tài khoản FPT Play mọi người có thể biết cụ thể chính xác được lịch thi đấu của những trận đấu bóng đá khác nhau và dễ dàng lựa chọn được những trận đấu mà bản thân mình yêu thích một cách nhanh chóng.

Bước 1: Tivi của bạn phải có ứng dụng FPT Play (hầu hết tivi hiện nay đều có sẵn ứng dụng) và được kết nối với mạng internet.

Bước 2: Bạn cần đăng ký một tài khoản FPT Play  và đăng nhập trên tivi

3/

Giới thiệu:

VTV Go là nền tảng xem truyền hình trực tiếp và xem các video thời sự, phim ảnh, phóng sự. Nơi đăng tải và lưu trữ kho video chính thức của đài truyền hình Việt Nam. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, với nhiều tính năng thú vị chúng ta có thể lựa chọn sử dụng như xem trực tuyến, xem phát lại ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Có sẵn 2 phiên bản cho điện thoại Android  lẫn IOS.

Kết quả hình ảnh cho vtv go trên điện thoại

Hướng dẫn cách xem bóng đá trực tiếp trên VTV Go

Bước 1: Truy cập vào CH Play hoặc App Store trên điện thoại.

Bước 2: Gõ vào mục tìm kiếm từ khóa “VTV Go”.

Bước 3: Chọn ứng dụng VTV Go.

Bước 4: Chọn INSTALL => ACCEPT trên Android hoặc chọn NHẬN trên IOS.

Bước 5: Quá trình tải và cài đặt VTV Go sẽ diễn ra trong ít phút, sau khi quá trình này kết thúc chúng ta ấn chở mở ứng dụng để khởi chạy.

Mỗi một ứng dụng đều có những ưu; nhược điểm khác nhau. Do đó, trước khi lựa chọn ứng dụng xem bóng đá mọi người nên tìm hiểu, nhất là cách xem bóng đá trực tiếp được thực hiện theo những bước như thế nào là đơn giản nhất. Hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp mọi người tìm ra được ứng dụng xem bóng đá hữu ích nhất dành riêng cho bản thân mình.

Xem trực tiếp bóng đá: 

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.