Cận cảnh chấn thương kinh hoàng của Văn Kiên sau pha vào bóng thô bạo của Ngọc Hải

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 08:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận derby Thủ đô, Quế Ngọc Hải đã có một pha vào bóng thô bạo dẫn đến chấn thương khá nặng cho Văn Kiên của CLB Hà Nội.

Tham khảo thêm:

Sau 10 năm chờ đợi, Viettel đã chính thức trở lại V-League và cuối cùng người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng được chứng kiến trận derby Thủ đô rực lửa.

Và đúng là trận derby Thủ đô trên sân Hàng Đẫy vào tối 6/3 đã rực lửa theo đúng nghĩa. Không chỉ là sự sôi động trên khán đài, sự hấp dẫn trong các pha bóng mà nó còn đến từ sự quyết liệt từ những tình huống tranh chấp của cầu thủ 2 đội.

Và một lần nữa cái tên Quế Ngọc Hải lại là nhân vật chính trong những pha bóng quyết liệt có phần thô bạo ấy.

Điển hình là tình huống trung vệ sinh năm 1993 tranh chấp với Văn Kiên bên phía CLB Hà Nội trong những phút cuối trận.

van kien
Ngọc Hải đã có pha tranh chấp quyết liệt với Văn Kiên

Đó là một pha phản công sắc sảo của các cầu thủ Hà Nội và bắt nguồn từ cánh của Văn Kiên nhưng Ngọc Hải đã ngăn chặn một cách khá thô bạo.

Tân binh của Viettel đã đạp thẳng vào ống đồng của Văn Kiên. Cầu thủ của Hà Nội sau pha bóng đã phải nằm sân và tỏ ra khá đau đớn. Thậm chí là những hình ảnh sau đó về chấn thương của Văn Kiên còn khiến người ta rùng mình.

Pha vào bóng thô bạo của Ngọc Hải với Văn Kiên

Ống đồng của Văn Kiên có in rõ 4 nốt của giày. Đó thậm chí có thể là một chấn thương khiến cầu thủ Hà Nội hoàn toàn có thể mất đi sự nghiệp nếu anh không né kịp.

van kien
Các fan đã rất phẫn nộ với lối chơi thô bạo của Ngọc Hải

Hình ảnh về chấn thương của Văn Kiên đã được các fan chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Tất cả đều tỏ ra phẫn nộ trước lối chơi thô bạo của Ngọc Hải và gửi lời động viên đến Văn Kiên.

 An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam