Thua liên tiếp, Hoàng Anh Gia Lai vẫn “bá đạo” trên Youtube

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 19:12
5 /5 của 1 đánh giá

Dù thi đấu liểng xiểng trong thời gian gần đây, nhưng số lượt xem của Hoàng Anh Gia Lai trên Youtube trong tháng 02/2019 vẫn dẫn đầu châu Á và đứng thứ 8 thế giới.

Xem thêm:

Mới đây, hãng thống kê Depor&Finanzas đã công bố Bảng xếp hạng tháng 2. Theo đó, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục dẫn đầu châu Á khi thu hút 5,59 triệu lượt xem trên Youtube.

Con số này ít hơn so với 6,05 triệu lượt của tháng 1. Dù vậy, đội bóng phố Núi vẫn tiếp tục giữ vững được vị trí số 1 châu Á, bỏ xa đối thủ phía sau, CLB Al-Hilal của Ả rập Saudi với 5,32 triệu lượt xem.

HAGL duy trì vị trí dẫn đầu châu Á và tốp 8 thế giới về lượt xem trên Youtube
HAGL duy trì vị trí dẫn đầu châu Á và tốp 8 thế giới về lượt xem trên Youtube

Bên cạnh đó, Hoàng Anh Gia Lai đứng thứ 8 khi xét ở bình diện thế giới. Thứ hạng này của đại diện Việt Nam còn tốt hơn các câu lạc bộ có tiếng tăm khác như Bayern Munich, Arsenal hay Tottenham.

Điều này khá bất ngờ khi trong tháng 2, V-League mới khởi tranh được một vòng đấu và Hoàng Anh Gia Lai cũng mới chỉ thi đấu được một trận.

Trong khi đó, một tên tuổi khác của Việt Nam là Hà Nội FC cũng đã lọt vào top 3. Với những thành công trong thời gian qua giúp nhà đương kim vô địch V-League nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Họ đã vượt qua gã khổng lồ của Thái Lan là Buriram United để soán ngôi thứ ba với 4,30 triệu lượt xem trên Youtube tháng 2.

 Đây là sự khích lệ tinh thần to lớn với HAGL
Đây là sự khích lệ tinh thần to lớn với HAGL

Lúc này, các đại diện trên của Việt Nam đang gặp không ít nhiều khó khăn ở mùa giải mới, đặc biệt đối với Hoàng Anh Gia Lai. Hi vọng, sự thành công về phương diện hình ảnh sẽ giúp đội bóng của HLV Dương Minh Ninh sớm trở lại trong thời gian tới.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.