Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp “tựa thiên thần” của Uyên Hanna

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 16:32
5 /5 của 1 đánh giá

Uyên Hanna sở hữu gương mặt đáng yêu như búp bê cùng nụ cười tỏa sáng khiến biết bao nhiêu chàng trai phải điêu đứng. Không chỉ là một cô gái xinh đẹp, Uyên còn là một người vô cùng tài giỏi và năng động.

Uyên Hanna gây chú ý trong cộng đồng mạng bởi gương mạng đáng yêu và nụ cười tỏa nắng. Phong cách ăn mặc sành điệu và đón đầu xu hướng cũng là điểm cộng với cô bạn xinh năm 1998.

Uyên Hanna hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Cô bạn hiện đang là diễn viên được nhiều bạn trẻ yêu mến với lối diễn tự nhiên và vô cùng đa dạng.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai, nụ cười tỏa nắng, Uyên thường được các đạo diễn “chấm” vào những vai nữ chính thanh thuần, tươi trẻ, trong sáng.

Hiện tại trang cá nhân của Uyên đã có hơn 200 nghìn lượt người theo dõi. Ngoài ra cô bạn cũng sở hữu fanpage và kênh Youtube riêng. 

Không chỉ có niềm đam mê với diễn xuất, cô bạn còn có sở thích ở bộ môn bơi lội và bóng đá. Bơi lội giúp Uyên rèn luyện sức khỏe và lấy lại tinh thần sau những giờ làm việc vất vả.

Còn với môn thể thao vua, Uyên là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Cô bạn ấn tượng với tinh thần đoàn kết của các cầu thủ.

“Bóng đá là một môn thể thao tập thể, chỉ một trái bóng tròn nhưng có đến hơn hai mươi cầu thủ trên sân do đó nó đòi hỏi sức mạnh của tập thể. Chiến thắng, Huy chương Vàng cho Đội tuyển Việt Nam của chúng ta trong giải đấu AFF Cup vừa qua chính là được tạo nên từ một tập thể đoàn kết.”

Nếu thiếu tinh thần đoàn kết với tập thể, thì chưa chắc chúng ta đã có được thành công như vậy”, Uyên Hanna chia sẻ.

Nói về dự định trong tương lai, Uyên không ngần ngại chia sẻ: “Dự định trong tương lai sẽ hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn và sẽ đem lại cho các bạn fan nhiều video vui tươi giúp các bạn xã street sau 1 ngày đi học và làm việc mệt mỏi”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.