Xao xuyến nhan sắc xinh đẹp “tựa thiên thần” của bạn gái tin đồn Quang Hải

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 14:25
3.5 /5 của 2 đánh giá

Những ngày gần đây cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh một cô gái được cho là bạn gái tin đồn của Quang Hải. Vẻ đẹp trong sáng cùng thân hình gợi cảm của cô nàng này khiến người xem phải điêu đứng.

Nguyễn Thanh Thủy (21 tuổi, Hà Nội) đang là tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng khi dính tin đồn hẹn hò với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Tin đồn này xuất hiện kể từ khi Quang Hải – Thanh Thủy ngồi cạnh nhau trong bữa tiệc sinh nhật một người bạn của nam của cầu thủ này. Hot girl 9X còn xuất hiện trong bức hình chụp chung với hội bạn thân của anh, trong đó có cả Hoàng Anh – bạn gái Đoàn Văn Hậu.

Đáng nói trên mạng xã hội, Quang Hải – Thanh Thủy thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Thanh Thủy thu hút sự chú ý của dân mạng với tin đồn hẹn hò cầu thủ Hà Nội FC, 9X là người mẫu ảnh nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2017 với gần 300.000 follower.

Cô nàng 9x hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Dược. Trước khi dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải, cô bạn cũng nổi tiếng với cư dân mạng nhờ nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Thanh Thủy lại có dáng người thanh mảnh và khá gợi cảm. Nhờ cách phối đồ khéo léo, không ai nghĩ cô nàng chỉ sở hữu chiều cao 1m52.

Thời gian gần đây, hot girl Hà thành dần chuyển sang phong cách gợi cảm, cá tính hơn. Trên trang cá nhân, Thanh Thủy thường xuyên diện những bộ trang phục khoe khéo đường cong gợi cảm, vòng eo thon gọn. Sỡ hữu số đo 3 vòng ấn tượng thế nhưng Thanh Thủy không bao giờ ăn mặc đi quá giới hạn.

Ngoài thời gian ngồi trên ghế nhà trường, Thanh Thủy cũng tự kiếm thêm thu nhập cho bản thân bằng việc chụp ảnh mẫu.

Ngoài ra 9X còn có thêm thu nhập nhờ những bài đăng quảng cáo trên mạng xã hội. Hot girl Hà thành hiện là Influencer được nhiều nhãn hàng mỹ phẩm mời hợp tác.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.