Cận cảnh rạp cưới lung linh như lâu đài của Bùi Tiến Dũng

Thứ Sáu, ngày 01/01/2021 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho đám cưới cùng cô dâu Khánh Linh. Phần rạp cưới được cầu thủ của Viettel đầu tư và trang trí rất công phu.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng mới trải qua đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia trong thanhgs 12. Anh được HLV Park Hang Seo sử dụng ở trận giao hữu lượt về với U22 Việt Nam trên sân Việt Trì – Phú Thọ vào ngày 27/12 vừa qua.

Rạp cưới của Bùi Tiến Dũng được trang trí công phu

Ngay sau khi trở về từ ĐTQG, Bùi Tiến Dũng đã ngay lập tức bắt tay vào quá tình chuẩn bị đám cưới vào đầu năm 2021. Vào ngày 2/1, trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ tổ chức tiệc cưới đầu tiên tại quê nhà Hà Tĩnh. Những công tác chuẩn bị đang được hoàn tất, đặc biệt là phần rạp cưới được đầu tư rất công phu.

Tiến Dũng chọn tone màu trắng chủ đạo, phần cổng được thiết kế như lâu đài, trang trí bằng hoa vô cùng lộng lẫy. Địa điểm dựng rạp cưới của Tiến Dũng gần nhà, nơi anh thường chơi đùa với bạn bè hồi nhỏ. Trong chiều nay 1/1, phần rạp sẽ được hoàn thiện và sẵn sàng đón bạn bè, người thân, hàng xóm tới chung vui.

Sau đám cưới tại Hà Tĩnh, cặp đôi tiếp tục di chuyển về Bắc Ninh, nơi gia đình Khánh Linh sinh sống và làm việc để tổ chức tiệc cưới thứ 2, dự kiến đón khoảng 2000 khách. Vào ngày 10/1, bữa tiệc cuối cùng sẽ diễn ra tại một khách sạn ở Hà Nội. Đây là buổi tiệc có sự góp mặt của đông đảo anh em, đồng nghiệp trong giới cầu thủ.

Cận cảnh rạp cưới lung linh như lâu đài của Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh đã làm lễ ăn hỏi linh đình hồi tháng 6/2019 và hiện đang có với nhau một cô con gái. Trong 1 năm trở lại đây, đã có nhiều người hùng Thường Châu năm 2018 lên xe hoa. Đầu năm có Văn Đức và Nhật Linh, Duy Mạnh cùng Quỳnh Anh với 2 đám cưới linh đình. Cuối năm có Công Phượng cưới Viên Minh. Vào tháng 1/2021, sẽ có 2 cặp đôi Tiến Dũng – Khánh Linh, Xuân Mạnh và Dung Trần tổ chức lễ cưới.

Nói thêm về Tiến Dũng, vì bận tổ chức đám cưới với Khánh Linh, trung vệ sinh năm 1995 sẽ bỏ lỡ trận Siêu cúp giữa Viettel và Hà Nội vào ngày 9/1 trên sân Hàng Đẫy.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.