Thầy Park và dàn sao ĐT Việt Nam gửi lời chúc ngọt ngào tới fan ngày đầu năm mới

Thứ Sáu, ngày 01/01/2021 - 10:50
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày đầu tiên của năm mới 2021, thầy Park cũng như dàn sao ĐT Việt Nam đã có những lời chúc vô cùng ý nghĩa và ngọt ngào gửi tới người hâm mộ trên toàn đất nước.

Năm 2020 đã đi qua và giờ là thời điểm tất cả cùng hướng tới năm 2021 với những thành công mới. Dù đang dành thời gian cho gia đình sau khi cùng ĐT Việt Nam có đợt hội quân vào tháng 12 vừa qua song tại quê nhà Hàn Quốc, thầy Park không quên gửi lời chúc tới toàn bộ người hâm mộ bóng đá việt nam.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã quay lại đoạn clip mà ông nói câu “Chúc mừng năm mới" bằng tiếng Việt Nam gửi đến cổ động viên. Năm qua, mọi kế hoạch của thầy Park với đội tuyển quốc gia cũng như U22 đều đã đổ vỡ do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Sau thầy Park, đội trưởng tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải cũng gửi những lời chúc ý nghĩa đến người hâm mộ. Trung vệ gốc Nghệ An này cho biết: “Mọi người và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng, có nhiều điều hạnh phúc và thành công trong năm 2021”.

Thầy Park cùng Công Phượng, Ngọc Hải đã có những lời chúc gửi tới người hâm mộ BĐVN

Với tiền đạo Công Phượng, 2020 là năm mà anh thi đấu tương đối thành công. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1995 cũng đã “yên bề gia thất" với người vợ Viên Minh. Trong năm 2021, anh được chờ đợi sẽ toả sáng rực rỡ tại V-League cũng như ĐT Việt Nam.

Vào ngày đầu năm mới, chân sút thuộc biên chế HAGL đã gửi lời chúc tới cổ động viên với chia sẻ: “Một chặng đường mới lại mở ra, ở đó có gia đình nhỏ, có cha mẹ, anh chị em, cùng những người đồng hành...Dù năm 2020 trôi qua không hề dễ dàng, nhưng được nhìn thấy nụ cười của những người thân thương đã là niềm hạnh phúc lớn lao.

Chúc mọi người một năm mới trọn vẹn, hạnh phúc và ý nghĩa".

Đó đều là những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa 

Ở một diễn biến khác, nhóm các cầu thủ Quang Hải, Thành Chung,.. đã đón năm mới 2021 cùng ca sĩ nổi tiếng Jack. Trong năm 2021, bóng đá Việt Nam sẽ có những mục tiêu vô cùng quan trọng.

Với ĐT Việt Nam, họ sẽ phải giành vé góp mặt tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á đồng thời bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup trong khi với U22 Việt Nam, họ sẽ phải giữ lại tấm huy chương vàng Sea Games mà mình từng giành được năm 2019.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.