Cận cảnh thân hình nóng bỏng của người đẹp Thanh Hằng

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 16:02
5 /5 của 1 đánh giá

Nhờ chăm chỉ tập luyện người đẹp Thanh Hằng đã sở hữu một thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng ấn tượng. Là một cô nàng năng động, hot girl 9x cũng là một fan hâm mộ nhiệt thành của môn thể thao vua.

Tham khảo thêm:

Thanh Hằng, tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Hằng. Người đẹp hiện đang sinh sống và làm việc tại Nghệ An.

Hot girl 9x hiện đang là chuyên viên tư vấn tại phòng tập XGYM FITNESS & YOGA- số 7 Quang Trung (Vinh).

Công việc này xuất phát từ niềm đam mê với bộ môn gym từ nhỏ của Thanh Hằng. Trước đó công cũng là một giáo viên mầm non nhưng là một người năng động cô đã quyết định đổi hướng, đi theo sở thích và đam mê của riêng mình.

 

Thanh Hằng sở hữu số đo 3 vòng (90-62-95) và chiều cao ấn tượng (1m67). Để có thân hình ấn tượng như hiện tại hot girl xứ Nghệ phải tập luyện rất chăm chỉ cùng chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt.

Theo Hằng, đây là bộ môn thể thao cô cực kỳ yêu thích bởi nó giúp cô giải tỏa tâm lý sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đồng thời tập luyện đầy đặn giúp cô có một sức khỏe dẻo dai và duy trì một thân hình lý tưởng.

Bóng đá cũng là môn thể thao Thanh Hằng đặc biệt yêu thích. Khi được hỏi về sở thích với môn thể thao vua, hot girl 9x hào hứng chia sẻ:

“Ngoài gym, mình cũng là một fan hâm mộ bóng đá nói chung và fan hâm mộ bóng đá nước nhà nói riêng. Bóng đá là một môn thể thao có sức hấp dẫn vô cùng lớn. Nó đã trở thành môn thể thao phổ biến nhất hành tinh và được tôn vinh là môn thể thao vua”

“Mình cũng là một fan hâm mộ của CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An. Là một người con xứ Nghệ vì vậy không có lý do gì mình không yêu quý đội bóng này được. Thỉnh thoảng mình cũng đến sân Vinh cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng”

“Còn với bóng đá nước ngoài, mình cũng là fan của CLB nổi tiếng Manchester United. Mặc dù ở thời điểm hiện tại MU không có phong độ cao và không có màn thể hiện tốt ở mùa giải này tuy nhiên mình vẫn là fan trung thành của đội bóng nhiều fan nhất thế giới”

Xem thêm những hình ảnh nóng bỏng của Thanh Hằng:

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.