Bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng như hot girl của Đức Chinh lần đầu khoe ảnh chụp chung

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 15:59
5 /5 của 1 đánh giá

Cách đây không lâu bạn gái tin đồn của Hà Đức Chinh đăng tải một bức ảnh với status: “Missing you”. Không khó để nhận ra người con trai trong bức ảnh của cô nàng chính là Đức Chinh – tiền đạo của ĐT U23 Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Đây cũng là bức ảnh đầu tiên cô nàng đăng tải lên trang cá nhân cùng Đức Chinh cùng dòng dạng thái vô cùng yêu thương: “Missing you”.

Không khó để nhận ra người con trai trong bức ảnh này là Đức Chinh

Chưa dừng lại ở đó, dưới dòng bình luận, Chinh đen cùng bạn gái “song kiếm hợp bích” tạo ra một màn trò chuyện rất thú vị. Đức Chinh tỏ vẻ khá hờ hững trước nỗi nhớ với người yêu khi commnet: “Nhìn quen lắm mà không nhận ra”. Ngay lập tức “nửa kia” của Đức Chinh hài hước đáp lại: “Mở to mắt ra mà xem”.

Thông tin về cô bạn gái của Đức Chinh nhanh chóng được cư dân mạng khai thác. Cô nàng có tên Mai Hà Trang (sinh năm 1998) quê Bắc Giang. Cô nàng sở hữu làn da trắng bóc, gương mặt bầu bình cũng thân hình nóng bỏng, quyến rũ như hot girl.

Hà Đức Chinh – Mai Hà Trang dính tin đồn hẹn hò từ cuối tháng 11/2018. Tuy cặp đôi này thường dấu kín mối quan hệ nhưng không khó để fan hâm mộ khẳng định họ là một cặp.

Nổi tiếng là cầu thủ hài hước trong đội hình tuyển Việt Nam, tiền đạo Hà Đức Chinh lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Trước đó ít ngày bạn gái Đức Chinh còn cố tình để lộ đoạn tinh nhắn yêu thương có thể làm tan chảy trái tim của bất kỳ một cô gái nào: “Ước gì anh có thể ở gần để đi mua đồ ăn sáng cho em”.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Hà Trang:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.