Càng thắng đậm Bahrain, Thái Lan càng được nhận thưởng lớn.

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 16:05
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua ở vòng đấu đầu tiên trước đội tuyển được đánh giá yếu nhất bảng Ấn Độ, đội tuyển Thái Lan sẽ được tiếp thêm động lực ở trận đấu tiếp theo khi đón tiếp Bahrain.

Tham khảo thêm:

Thông tin từ các tờ báo của Thái Lan cho biết, FAM sẽ thưởng cho đội tuyển Thái Lan 5 triệu bath, tương đương với 3,63 tỷ đồng cho số bàn thắng cách biệt mà họ có thể tạo ra trong trận đấu tiếp theo gặp Bahrain tại 2019.

Như vậy, nếu Thái Lan thắng Bahrain với cách biệt 1 bàn ví như như 1-0 hay 2-1, số tiền thưởng của họ sẽ là 5 triệu bath. Trong trường hợp giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn, mức thưởng sẽ được tăng lên gấp đôi là 10 triệu bath, các tỷ số thắng khác cũng sẽ được tính theo cách tương tự.

Đây có thể coi là một liều thuốc tinh thần rất lớn dành cho đội tuyển Thái Lan khi sau trận thua trước đội tuyển Ấn Độ, đội bóng đến từ xứ sở chùa vàng đã nhận rất nhiều sự chỉ trích, chính huấn luyện viên Milovan Rajevac cũng đã bị sa thải sau trận thua muối mặt với tỷ số 1-4.

Thái Lan nhận trận thua 1-4 trước Ấn Độ ở vòng đấu đầu tiên

Chính cầu thủ được kỳ vọng nhất của Thái Lan là Chanathip Songkrasin cũng có màn trình diễn hết sự tệ hại trước Ấn Độ và bị thay ra. Nếu như muốn giành chiến thắng, toàn bộ cầu thủ của đội tuyển Thái Lan đều phải nỗ lực 100% trong 2 trận đấu sắp tới.

Các cầu thủ Thái Lan cần rất nỗ lực trong 2 trận đấu còn lại của vòng bảng

Tình thế hiện tại với đội tuyển Thái Lan đang là rất khó khăn khi họ bắt buộc phải giành thắng lợi trước UAE hoặc Bahrain. Chưa kể là cần phải có thêm những trận kết quả thuận lợi ở các bảng đấu khác thì Thái Lan mới có hy vọng bước tiếp vào vòng trong.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết