Sau tất cả, CĐV các nước ĐNÁ gọi ĐT Việt Nam là niềm tự hào của khu vực

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 14:26
5 /5 của 1 đánh giá

Bị đánh giá yếu hơn đối thủ rất nhiều nhưng ĐT Việt Nam đã có thời điểm khiến hàng triệu CĐV phải bất ngờ với 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước. Sau tất cả thầy trò HLV Park Hang-seo xứng đáng nhận được cơn mưa lời khen từ CĐV Việt Nam và CĐV khu vực Đông Nam Á.

Tham khảo thêm:

Bước vào trận đấu trước Iraq, ĐT Việt Nam bị đánh giá yếu hơn rất nhiều. Mặc dù vậy, Việt Nam không hề chơi tử thủ trước đại diện Tây Á. Công Phượng cùng các đồng đội sẵn sàng chơi “ăn miếng trả miếng” với đối thủ. Thậm chí ĐT Việt Nam có 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ sự tỏa sáng của Công Phượng tuy nhiên đẳng cấp cùng sức bền của Iraq đã có 3 điểm trọn vẹn nhờ công của Ali Adnan ở những phút cuối cùng.

NHM bóng đá tại các nước ĐNÁ cho rằng ĐTVN xứng đáng có 1 điểm

Để thua Iraq 2-3 trận mở màn nhưng Việt Nam đã để lại ấn tượng quá lớn trong mắt các bạn bè quốc tế. Ngay cả những CĐV từng là đối thủ trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia đều cảm thấy tiếc nuối khi thầy trò HLV Park Hang-seo không giành được một điểm.

Tài khoản Christian Paul Casilan chia sẻ: “Làm tốt lắm Việt Nam, các bạn đã chơi quá hay trong ngày hôm nay. Hãy ngẩng cao đầu và chơi tốt hơn trong trận sắp tới”.

Một CĐV Thái Lan khác bày tỏ quan điểm: “Việt Nam đã chơi tốt. Chẳng qua họ không gặp may mắn trong trận đấu này thôi”

 

Tài khoản Akkarapon Songsuwan thậm chí còn gọi Việt Nam là niềm tự hào của khu vực Đông Nam Á.

Sau trận đấu này mới thấy sự chênh lệch đẳng cấp của ĐT Việt Nam với đại diện Tây Á không quá lớn như những gì giới chuyên gia đã nhận định trước đó. ĐT Việt Nam vẫn chưa hết cơ hội đi tiếp tại 2019 nếu đá đúng phong độ trong trận gặp Iran và Yemen sắp tới.

Phong Trần

Bình luận bài viết