Căng thẳng leo thang, HLV Setien khởi kiện Barcelona

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 07:21
2.8 /5 của 74 đánh giá

HLV Quique Setien đã bị Barcelona sa thải sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich tại cúp C1 mùa trước. Tuy nhiên, hai bên vẫn đang có sự tranh cãi trong hợp đồng, và HLV này đã quyết định khởi kiện đội bóng cũ.

Cựu HLV trưởng của Barcelona, ​​Quique Setien đang thực hiện các hành động liên quan đến pháp lý để chống lại đội bóng cũ.

Trong một tuyên bố đăng tải trên Twitter, Setien thông báo rằng ông và ba trợ lý - Eder Sarabia, Jon Pascua và Fran Soto - sẽ tìm kiếm sự công bằng sau khi họ bị sa thải vào cuối mùa giải trước.

Setien khởi kiện Barcelona

Setien đã bị sa thải khỏi vị trí HLV trưởng của Barcelona sau thất bại muối mặt 2-8 trước Bayern Munich tại cúp C1 mùa trước. Ông đã không thể giành được danh hiệu nào kể từ khi kế nhiệm Ernesto Valverde.

Mới đây, Setien tuyên bố rằng ông đã không nhận được thông báo bằng văn bản về việc bị sa thải của mình cho đến ngày hôm qua, 16/9 (theo giờ địa phương).

Barcelona tuyên bố 3 HLV còn lại sẽ nhận các vị trí mới tại CLB, và cả 4 người sẽ khởi kiện để bảo vệ lợi ích của họ.

Tờ AS của Tây Ban Nha cho biết Setien sẽ yêu cầu bồi thường 4 triệu euro tiền lương như thỏa thuận đã ký cho mùa giải 2020-21.

Tuyên bố của Setien có đoạn: “Quique Setien, Eder Sarabia, Jon Pascua và Fran Soto nói rằng, vì những thông tin mới nhất được công bố, chúng tôi muốn làm rõ những điều sau.”

“Sau một tháng im lặng tuyệt đối từ ban giám đốc FC Barcelona, ​​và sau nhiều yêu cầu khác nhau từ chúng tôi, phải đến ngày hôm qua, chúng tôi mới nhận được thông tin liên lạc chính thức đầu tiên, thông qua burofax. Những thông tin liên lạc này cho thấy họ đã không tuân thủ hợp đồng lao động đã ký vào ngày 14/01/2020.”

“Trong trường hợp của tôi, Quique Setien, nó được công khai và được nhiều người biết đến từ ngày 17/8, cả CLB và Chủ tịch đều tuyên bố việc sa thải tôi có hiệu lực ngay lập tức. Tuy nhiên, mãi đến ngày hôm qua, 16/9 (một tháng sau), họ mới gửi cho tôi lần đầu tiên bằng văn bản về việc sa thải nói trên (không có bất kỳ giải quyết nào).”

Setien tố Barcelona thiếu tôn trọng hợp đồng đã ký

“Về phần còn lại của ban huấn luyện, họ đã thông báo cho chúng tôi cũng trong ngày hôm qua, trước sự ngạc nhiên của chúng tôi về một vị trí mới trong tương lai ở CLB.”

“Vì tất cả những lý do trên, chúng tôi buộc phải giao việc giải quyết xung đột cho các luật sư của chúng tôi. Và điều này để bảo vệ quyền lợi của chúng tôi và những gì đã được thỏa thuận với FC Barcelona. "

Barcelona sẽ ra sân tại La Liga mùa giải mới dưới thời Ronald Koeman bằng trận đấu trên sân nhà gặp Villarreal vào ngày 27/9.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha