“Cánh tay phải” của HLV Park Hang-seo gửi tâm thư xúc động chia tay ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 07:16
5 /5 của 1 đánh giá

Trợ lý HLV Park Hang-seo, Bae Ji-won đã gửi lời chia tay đầy xúc động tới các tuyển thủ Việt Nam trước khi ông rời Việt Nam. Ông bày tỏ sự tiếc nuối và nhắc lại kỷ niệm đẹp cùng “những ngôi sao vàng”.

Tham khảo thêm:

HLV thể lực Bae Ji-won, một trong hai trợ lý Hàn Quốc của ông Park Hang-seo ở Việt Nam, đã quyết định chia tay đội tuyển sau chức vô địch AFF Cup. Ông Bae Myung-ho sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng của CLB Avenir, đội hạng Ba tại Malaysia.

Ông Bae đã viết tâm thư dài hơn 2.000 chữ khi hết hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Rất nhiều tình cảm đã được ông bày tỏ với từng cầu thủ, nhưng việc ra đi đã có kế hoạch trước. Lời từ biệt của ông Bae là tổn thất rất lớn cho đội tuyển quốc gia và để lại nỗi tiếc nuối lớn với các tuyển thủ. Ông được coi là “cánh tay phải” đắc lực của HLV Park Hang Seo trong hành trình tiến tới chức vô địch AFF Cup 2018.

Ông Bae là trợ thủ đắc lực của Park Hang Seo trong hành trình AFF Cup 2018

Báo bongda365.news xin được trích một số đoạn trong bức tâm thư của ông Bae gửi tới các tuyển thủ Việt Nam. “Tôi viết lá thư này gửi tới tất cả cầu thủ – những người đồng nghiệp, những người bạn vô giá của tôi. Khi nhìn lại một năm làm việc ở Việt Nam, tôi bắt đầu nhận ra những ký ức và mối quan hệ thân tình với cầu thủ Việt là điều đặc biệt với tôi đến nhường nào. Tôi đã buộc phải đưa ra quyết định khó khăn nhất trong đời mình. Bây giờ là giây phút cho lời từ biệt. Trong cuộc đời, chúng ta luôn sẽ gặp những người mới, những người mà ta không hề ngờ tới. Đôi khi, những mối quan hệ bất ngờ ấy lại trở nên gắn bó thân thiết. Đôi khi, bạn lại muốn có thêm cơ hội để được gặp họ một lần nữa. Những mối tình thân ái ấy, chúng ta sẽ dành cả đời để nhớ về họ. Sau tất cả, những mối quan hệ ta đã có trong cuộc đời này sẽ giúp ta hiểu được mình thực sự là ai…”

“…Tôi vẫn nhớ Dũng Viettel – người tôi đã dành rất nhiều thời gian trị liệu chấn thương hồi tháng 12 năm ngoái tại Thái Lan. Chính sự hồi phục sau chấn thương của cậu ấy đã đóng góp rất nhiều vào kỳ tích đáng nhớ ở Giải U23 châu Á. Tôi vẫn nhớ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội – người đã chơi cực kỳ máu lửa ở trận chung kết tại Thường Châu. Những giọt nước mắt của cậu ấy sau khi để thua bàn quyết định phút bù giờ là điều sẽ còn vang vọng trong tim tôi. Còn cả Duy của HAGL và Chung của Hà Nội nữa. Họ đều đã phải rời đội tuyển trước thềm ASIAD. Trung của Quảng Nam và Thanh Hào của Quảng Ninh cũng đã phải chia tay trong những giọt nước mắt trước AFF Cup…”

Ông Bae dành tình cảm đặc biệt cho các tuyển thủ Việt Nam

“…Cảm ơn những nhân viên hỗ trợ khác của đội tuyển. Họ đã mang tới sự ủng hộ vô điều kiện cho các cầu thủ. Tôi cũng chúc may mắn và hạnh phúc tới bên gia đình các bạn. Tôi rất hạnh phúc vì đã được là một phần của tập thể này. Cảm ơn Liên đoàn bóng đá Việt Nam và những người đã biến cuộc phiêu lưu này trở thành hiện thực…”

Ông Bae sẽ bắt đầu công việc của mình tại Malaysia vào đầu năm 2019. FC Avenir sẽ bắt đầu từ giải hạng 3 của Malaysia, đặc biệt đây là đội bóng sinh viên Hàn Quốc.Và nó sẽ được chính người Hàn Quốc dẫn dắt và điều hành, cùng với đó là sự hậu thuẫn từ Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam