CHÍNH THỨC: Tiền vệ Tuấn Anh tái xuất cùng HAGL tại BTV Cup 2019

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 21:04
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được HLV trưởng Dương Minh Ninh của CLB Hoàng Anh Gia Lai đưa vào danh sách thi đấu tại giải BTV Cup 2019.

Tham khảo thêm: 

Trong danh sách 25 cầu thủ triệu tập cho giải giao hữu BTC Cup 2019 được trang fanpage của CLB Hoàng Anh Gia Lai cập nhật cách đây không lâu, tiền vệ tài hoa Tuấn Anh đã chính thức được góp mặt sau khi bình phục chấn thương.

Trước đó, tiền vệ người Thái Bình được chuẩn đoán dính đa chấn thương, với rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải (5x7mm), phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài, tổn thương gân cơ kheo. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật và hồi phục tích cực, cầu thủ 23 tuổi này đã trở lại chỉ sau hơn 7 tháng.

Tuấn Anh
Danh sách triệu tập đội hình HAGL trên fanpage CLB

Bên cạnh đó, một số cái tên đáng chú ý khác cũng góp mặt trong đợt tập trung này của HLV Dương Minh Ninh, tiêu biểu như Văn Sơn, Minh Vương, Thanh Hậu, Việt Hưng, Ngọc Quang hay tân binh Hoàng Lâm. Những Công Phượng, Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy và Lương Xuân Trường không có mặt do bận phục vụ ĐTQG tại AFF Cup 2018.

Đây là tin vui đối với các CĐV nói chung cũng như của CLB Hoàng Anh Gia Lai nói riêng. Tuấn Anh chính là cầu thủ được yêu quý bậc nhất bởi tài năng trên sân bóng cũng như sự khiếm tốn ở cuộc sống bên ngoài.

Tuấn Anh
Tuấn Anh được kỳ vọng rất nhiều ở màn tái xuất lần này

Trước đó Tuấn Anh đã bỏ lỡ gần hết mùa giải V.League 2018, Asiad và cả AFF Cup 2018 vì chấn thương.

Giải BTV Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 20-30/12/2018, với sự tham dự của Bình Dương, Sài Gòn FC, HAGL, Tooro United và Club Creativio. Đây là sân chơi giúp Tuấn Anh lấy lại cảm giác chơi bóng và phong độ trước mùa giải V.League 2018.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam