Cassano theo chân Borriello tới đội bóng hạng hai Tây Ban Nha

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 12:13
5 /5 của 1 đánh giá

Thần đồng một thời của bóng đá Italia đang sắp sửa theo chân người đồng đội cũ Marco Borriello tới thi đấu tại đội bóng hạng Hai Tây Ban Nha là UD Ibiza.

Tham khảo thêm: 

Antonio Cassano đã hoàn thành chuyến bay của mình tới Tây Ban Nha để hoàn tất việc ký kết hợp đồng gia nhập UD Ibiza, một đội bóng hạng Hại tại . Anh sẽ theo chân người bạn thân của mình là Marco Borriello tới thi đấu cho đội bóng.

Theo Corriere della Sierra, cầu thủ 36 tuổi này vẫn chưa muốn kết thúc sự nghiệp của mình và vẫn muốn thi đấu chuyên nghiệp thêm một vài năm nữa. Và sau sự chèo kéo của Borriello, Cassano đã quyết định rời Italia để tới UD Ibiza tiếp tục sự nghiệp của mình. 

Cassano
Cassano sắp có cho mình bến đỗ mới

Trước đó, Borriello đã phát biểu trong ngày ra mắt UD Ibiza rằng: “Tôi đã được liên hệ sau khi kết thúc hợp đồng tại , dù đã được một vài đội Serie B liên hệ nhưng tôi đã chọn Ibiza và cảm thấy sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Một sân vận động mới, một vị chủ tịch đầy tâm huyết, có ý tưởng tốt đã thuyết phục tôi đến đây”.

UD Ibiza dù chỉ chơi ở giải Segunda B nhưng tham vọng của đội bóng này là không hề nhỏ. Sau khi sở hữu thành công Borriello, đội bóng này đang cố gắng chiêu mộ thêm Cassano và một số cái tên khác nữa để hiện thực hóa mục tiêu lên chơi tại Segunda Division mùa giải tới.

Boriello
Trước đó Boriello cũng đã gia nhập UD Ibiza

Cassano hiện vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Hellas Verona, tại đội bóng này, cựu cầu thủ của không ra sân một trận đấu nào do chấn thương. Hiện tại Cassano vẫn đang đi tìm đội bóng mới và nhiều khả năng UD Ibiza sẽ là điểm đến mới của cầu thủ này.

Gia Long

Bình luận bài viết