Ronaldo từ chối lên tuyển Bồ Đào Nha để tập trung cho Juventus

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 11:44
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo đã từ chối lên đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự giải giao hữu quốc tế diễn ra vào tháng 9. Lý do được cựu cầu thủ Real đưa ra là anh muốn tập trung toàn bộ cho Juventus.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu giao hữu với Croatia vào ngày 6/9 và Italia vào vào 10/9. Đội trưởng Ronaldo đã xin phép vắng mặt trong đợt tập trung lần này để có thời gian nghỉ ngơi và tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo cùng Juventus.

Ronaldo
Ronaldo vẫn “tịt ngòi” sau 2 vòng đấu đầu tiên

Trong 2 vòng đấu vừa qua tại , Juventus đều giành chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ. Nhưng trên phương diện cá nhân, ngôi sao được kỳ vọng nhất là Ronaldo lại chưa có được bàn thắng cho riêng mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có nhiều cơ hội rõ rệt tuy nhiên cái duyên ghi bàn chưa trở lại.

Ronaldo là cầu thủ có nhiều cú dứt điểm nhất tại Serie A qua 2 vòng đấu. CR7 đã tung ra 15 cú dứt điểm sau 2 trận đấu gặp Chievo và Lazio tuy nhiên anh vẫn chưa ghi được bàn thắng cho riêng mình. Trong khi đó kỳ phùng địch thủ của anh tại Tây Ban Nha, chỉ cần tung ra 9 cú dứt điểm và đã có 2 bàn thắng tại La Liga.

Ronaldo
Ronaldo sẽ có thời gian nghỉ ngơi để tìm lại duyên ghi bàn

Ronaldo là một cầu thủ không bao giờ chịu bỏ cuộc. Chắc chắn rằng trong thời gian vắng mặt tại tuyển anh sẽ tập luyện nhiều hơn nữa để có bàn thắng đầu tiên tại Serie A trong màu áo của Juventus.

Ronaldo đang hướng tới việc cùng CLB Juventus lên ngôi vô địch Serie A lần thứ tám liên tiếp. Đồng thời cải thiện vận may của họ tại , nơi mà họ bị loại khỏi Tứ kết mùa giải năm ngoái bởi Real Madrid.

Phong Trần

Bình luận bài viết