“Cậu ấy nên rời Real Madrid để tới Man United”

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 08:28
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của Real Madrid và Tottenham Hotspur, Rafael Van Der Vaart vừa có những lời khuyên cho hậu bối Gareth Bale. Theo đó, ngôi sao một thời bóng đá Hà Lan tin rằng để cứu vãn sự nghiệp, tiền vệ người xứ Wales nên rời Real Madrid.

>> Tham khảo thêm:

Bale chuẩn bị trải qua mùa giải thứ 6 tại TBN, nơi mà anh đã cùng Real giành tới 4 danh hiệu Champions League, 1 và có hơn 100 bàn thắng cho CLB. Bất chấp thành tích ấy, cầu thủ này chưa khi nào được coi là ngôi sao hàng đầu của đội bóng.

Mùa giải năm nay, sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo ra đi, Bale đã có thời điểm thi đấu rất thành công. Tuy nhiên, cho tới lúc này, anh lại đóng vai trò trên băng ghế dự bị nhiều hơn là đá chính.

Real Man United Bale
Bale đang không có được phong độ tốt tại Real

Bởi vậy, chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, cựu cầu thủ Real và Tottenham là Van Der Vaart đã đưa ra lời khuyên hữu ích cho hậu bối nhằm giúp anh tìm một hướng đi khác trong sự nghiệp.

“Cậu ấy (Bale) là cầu thủ giỏi. Rất nhiều đội bóng lớn muốn có cậu ấy trong đội hình, vì thế, tôi nghĩ rằng, tốt hơn hết Bale nên rời Real Madrid. 6 năm ở đây đã là quá đủ cho cậu ấy. Giờ là thời điểm mà Bale cần đi tìm thử thách mới cho bản thân’’, Van der Vaart chia sẻ.

Real Man United Bale
Và anh được khuyên nên tới Man United hoặc Tottenham

Ngoài ra, cựu tiền vệ người Hà Lan cũng khẳng định nếu rời đội chủ sân Santiago Bernabeu, chỉ có 2 điểm đến lý tưởng cho Bale trong tương lai, đó là Manchester United hoặc CLB cũ, Tottenham Hotspur.

‘‘Cậu ấy nên rời Real Madrid để tới Manchester United và Tottenham. Đó là những CLB khát khao có cậu ấy và luôn biết cách để trọng dụng người như Bale. Cậu ấy cũng chẳng lạ gì với môi trường bóng đá Anh nên ra đi là điều hợp lý”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha