“Cậu ấy sẽ chẳng thể nào làm được như Messi và Ronaldo cả”

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 11:40
5 /5 của 1 đánh giá

Đó là phát biểu của cựu tiền đạo Liverpool, Emile Heskey về Mohamed Salah – người đang chịu rất nhiều áp lực sau chuỗi trận tịt ngòi vừa qua. Theo Heskey, các cổ động viên Liverpool nên thông cảm với Salah vì anh chẳng thể nào làm được những điều như Messi hay Ronaldo thường làm.

>> Tham khảo thêm:

Salah đang trải qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn trong màu áo The Kop. Đã 7 trận đấu trôi qua, tiền đạo người Ai Cập không có cho mình bất cứ pha lập ông nào. Chính điều ấy khiến cho anh nhận phải rất nhiều áp lực từ các cổ động viên Liverpool cũng như truyền thông Anh.

Với cựu tiền đạo Liverpool là Heskey, anh tỏ ra rất đồng cảm cho Salah bởi lẽ theo chân sút một thời này, phong độ quá cao trong mùa giải trước khiến mọi người lầm tưởng và đặt quá nhiều kỳ vọng vào Salah. Chính điều ấy vô hình tạo ra cho anh những áp lực khủng khiếp vào thời điểm này.

Ronaldo Messi Liverpool
Salah đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Liverpool

“Cậu ấy (Salah) vẫn có 17 bàn tại ngoại hạng Anh năm nay và điều đó cho thấy đó là phong độ tốt đối với một tiền đạo. Những gì diễn ra ở mùa giải trước thật quá tuyệt vời nhưng ngoại hạng Anh là giải đấu khắc nghiệt thay đổi theo từng mùa và thật khó để đòi hỏi một cầu thủ duy trì phong độ cao trong cả mùa giải kiệt sức của mình”, Heskey cho biết.

Ngoài ra, cựu tiền đạo này cũng đồng thời mong mỏi các fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ sẽ thông cảm hơn cho Salah, bởi lẽ tiền đạo người Ai Cập không phải mẫu cầu thủ có thể làm được những điều phi thường như Messi và Ronaldo.

Ronaldo Messi Liverpool
Cựu sao Heskey đã có những chia sẻ nhằm đồng cảm với tiền đạo này

“Chỉ có Messi và Ronaldo mới có thể thay đổi, định đoạt mọi trận đấu mà thôi. Salah không phải mẫu cầu thủ như vậy. Cậu ấy sẽ chẳng thể nào làm được như Messi và Ronaldo cả. Cậu ấy đã quá sức khi làm việc đó, vì thế cần đồng cảm với Salah hơn”.

Hiện tại, Liverpool vẫn đang dẫn đầu đồng thời có khả năng cao vào đến bán kết Champions League.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.