Thi đấu không tốt, Salah vẫn được đồng đội ủng hộ

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 15:55
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Hà Lan đã ủng hộ người đồng đội trong màu áo Liverpool sẽ sớm ghi bàn trở lại trong thời gian tới.

Xem thêm:

Mohamed Salah sẽ sớm ghi bàn trở lại để giúp Liverpool tiếp tục cuộc đua ngôi vô địch , theo lời của hậu vệ Virgil van Dijk. Liverpool đang có 2 điểm nhiều hơn so với sau khi đánh bại Fulham khi đến làm khách trên sân Craven Cottage vào cuối tuần vừa qua.

Salah
Salah đang không có được phong độ tốt

Nhưng phong độ của Salah đang bị đặt dấu hỏi lớn khi trong 2 tháng gần đây nhất, tiền đạo người Ai Cập mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng trên tất cả mọi đấu trường.

Mặc cho phong độ không ấn tượng trong thời gian vừa qua, Salah vẫn có được 17 bàn thắng ở Premier League và chỉ có duy nhất tiền đạo Sergio Aguero của Man City là ghi được nhiều bàn thắng ở mùa này hơn Salah.

“Salah là một cầu thủ đẳng cấp thế giới”, Van Dijk ca ngợi người đồng đội. “Mọi người có thể nói ra nói vào nhưng tôi nghĩ rằng mọi đội bóng ở Premier League đều muốn có cậu ấy trong đội hình. Chúng tôi có được sự phục vụ của cậu ấy và tôi nghĩ cậu ấy vẫn thi đấu tốt”.

Salah
Dù vậy, van Dijk vẫn hết lòng ủng hộ chân sút người Ai Cập

“Bàn thắng sẽ tới sớm thôi. Và tôi luôn nhắc nhở cậu ấy rằng cậu ấy chỉ cần tiếp tục tập luyện, tiếp tục cố gắng và mọi thứ sẽ ổn thôi. Cậu ấy vẫn đang ghi được khá nhiều bàn cho chúng tôi”.

Liverpool sẽ trở lại thi đấu ở Premier League vào 31/3 tới đây với việc đón tiếp Tottenham trên sân nhà Anfield. Chưa hết, đoàn quân của Jurgen Klopp cũng chuẩn bị cho trận bán kết với Porto tại .

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.