Cầu thủ Cần Thơ tự sút phạt phản lưới nhà bị treo giò nội bộ

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 14:53
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi có tình huống đá phản lưới nhà khó tin và bị nghi ngờ dàn xếp tỉ số, cầu thủ Nguyễn Văn Quân của Xổ số Kiến thiết Cần Thơ đã bị CLB treo giò nội bộ.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Bình Phước và tại vòng loại 2019 đã diễn ra sự cố hi hữu khi cầu thủ của Cần Thơ đã có tình huống đá phản lưới nhà không tưởng.

Theo đó vào phút 39 của trận đấu khi CLB Cần Thơ được hưởng quả đá phạt lên sau tình huống phạm lỗi của đối thủ, đội trưởng đã có pha xử lý rất khó hiểu khi thay vì phất dài lên tuyến trên lại quay lưng sút thẳng về… lưới nhà.

Tình huống phản lưới nhà đầy khó hiểu của Nguyễn Văn Quân

Tình huống xử lí của Văn Quân đã khiến tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện cùng khán giả có mặt trên sân phải ngỡ ngàng.

Dù trọng tài đã không công nhận bàn thua của Cần Thơ nhưng pha xử lí đầy khó hiểu của Văn Quân cũng đã khiến anh phải nhận những án phạt từ phía CLB.

Theo đó ngay sau trận đấu, CLB Cần Thơ đã liên tục họp để nghe giải trình cũng như đưa ra hình thức xử lý đối với Văn Quân. 

Một án phạt đã được CLB đưa ra và đội bóng Tây Đô đã quyết định tước băng đội trưởng và cấm thi đấu 3 trận kế tiếp đối với cầu thủ này. 

van quan
Văn Quân băng đội trưởng và cấm thi đấu 3 trận

Chia sẻ về án phạt, HLV Nguyễn Thanh Danh của Cần Thơ khẳng định:

“Hình ảnh ấy đã làm ảnh hưởng đến đội bóng nên chúng tôi đã ra quyết định kỷ luật. Văn Quân phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu vi phạm liên quan đến bán độ”.

Theo tường trình của Văn Quân thì cú sút tung lưới nhà từ tình huống đá phạt ấy xuất phát từ “lỗi kỹ thuật” khi cú ra chân bị “sục cỏ” nên bóng đi sai hướng. Theo phía Cần Thơ, lốc xoáy suốt trận cũng là nguyên nhân làm ảnh hưởng đến pha đá phạt gây ngỡ ngàng ấy của đội trưởng đội bóng Tây Đô.

Tuy nhiên những chia sẻ trên hoàn toàn là từ phía CLB Cần Thơ và sự thật thế nào thì chỉ có họ mới biết. Với tình huống đầy “mùi độ” trên, nhiều khả năng ban trọng tài Cúp Quốc gia sẽ quyết định mổ băng để tìm ra sự thật.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam