Văn Lâm được chấm điểm cao nhất trong ngày Muangthong thất thủ

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 10:59
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã để lọt lưới 2 bàn nhưng Văn Lâm vẫn được chấm điểm cao nhất đội hình của Muangthong United trong trận đấu với Ratchaburi.

Tham khảo thêm:

Sau những trận đấu đầu tiên tại Thai League, Văn Lâm đã khẳng định được bản lĩnh và tài năng của mình khi khoác áo Muangthong United.

Thủ thành sinh năm 1993 đã hết lần này đến lần khác tỏa sáng để đem về những điểm số quan trọng cho đội nhà. Và sự ổn định đó đã giúp Văn Lâm tiếp tục được bắt chính ở vòng 5 Thái League khi đội bóng của anh có chuyến làm khách đến sân của Ratchaburi.

Và đây tiếp tục là trận đấu mà Văn Lâm đã thi đấu xuất sắc khi anh đã không dưới 2 lần cứu thua cho đội nhà. Trong 45 phút đầu trận, thủ thành số 1 của luôn làm chủ vòng cấm trước những pha rót bóng của đội chủ nhà. Anh lần nữa cho thấy khả năng phán đoán và ra vào hợp lý. 

van lam
Văn Lâm đã thi đấu tốt trong trận đấu với Ratchaburi

Dù vậy sự xuất sắc của Văn Lâm vẫn không thể giúp Muangthong tránh khỏi một trận thua. Văn Lâm đã phải vào lưới nhặt bóng 2 lần và đó là những tình huống các cầu thủ phòng ngự đã chơi dưới sức, để cho đối phương ghi bàn. 

Với màn trình diễn ấn tượng, Văn Lâm đã được trang Siamsport chấm 6 điểm – số điểm cao nhất dành các cầu thủ Muangthong. Cùng được 6 điểm như Văn Lâm chỉ có ngoại binh Heberty Fernandes. Trong khi đó, 12 (9 chính thức và 3 dự bị) cái tên còn lại đều nhận số điểm 5.5.

van lam
Sự xuất sắc của Văn Lâm đã không thể giúp Muangthong United tránh khỏi một bàn thua

Sau thất bại này, Muangthong của Văn Lâm đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Và mọi chuyện càng khó khăn hơn khi HLV trưởng của họ đã từ chức. Chắc chắn đây sẽ là thử thách không nhỏ của “Lâm Tây” cùng các đồng đội trong chặng đường còn lại của mùa giải.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam