Cầu thủ U22 Việt Nam chấn thương, HLV Park nổi nóng

Thứ Tư, ngày 11/11/2020 - 06:37
5 /5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập mới nhất của U22 Việt Nam, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã gặp phải một chấn thương khiến HLV Park Hang Seo đứng ngồi không yên.

Ngày 10/11, sau khi có đủ lực lượng, bắt đầu đẩy dần khối lượng tập luyện ở U22 Việt Nam. Trong ngày hôm nay, các cầu thủ còn tập 2 buổi, với bài rèn thể lực buổi sáng và kỹ, chiến thuật buổi chiều.

Trong buổi sáng, các cầu thủ đã phải “nếm mùi đau khổ” với những bài nhồi thể lực. Nhiều cầu thủ U22 Việt Nam không thể thực hiện hết giáo án của ban huấn luyện đưa ra, và có ít nhất 4 cầu thủ bị căng cơ phải tập riêng với bác sĩ.

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh dính chấn thương ở buổi tập mới nhất của U22 Việt Nam

Trong buổi tập chiều qua, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã bị chấn thương cổ chân sau một pha va chạm, buộc các bác sĩ phải vào sân để cõng anh vào phòng y tế chăm sóc.

Theo chẩn đoán, Công Anh có thể bị lật cổ chân, phải nghỉ khoảng 1-2 tuần, đồng nghĩa với việc sớm chia tay đợt tập trung U22 Việt Nam. Vào ngày 11/11, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ được đưa đi kiểm tra chấn thương.

Công Anh là một trong những phát hiện thú vị của mùa này. Là một trong những nhân tố chủ chốt trong chiến tích thăng hạng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Lý Công Hoàng Anh tiếp tục được tin tưởng trao suất đá chính ở mùa giải năm nay.

HLV Park Hang Seo không hài lòng với các cầu thủ trên sân tập

Sở trường ở vị trí tiền vệ trung tâm, anh được đánh giá rất cao nhờ sự cần mẫn cũng như khả năng công thủ toàn diện.

Liên quan tới buổi tập của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo tiếp tục trực tiếp hướng dẫn các học trò, nhưng ông thầy người Hàn Quốc không hài lòng khi nhiều cầu thủ đã không làm đúng yêu cầu, cũng như có ca chấn thương xuất hiện.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ còn 1 trận đá tập giao hữu được diễn ra vào ngày 15/11 tới, trước khi trở về CLB để chuẩn bị cho VCK U21 quốc gia 2020.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam