Hà Nội FC thanh lọc lực lượng sau khi về nhì V-League 2020

Thứ Ba, ngày 10/11/2020 - 20:21
3.2 /5 của 26 đánh giá

Sau khi không thể bảo vệ thành công chức vô địch V-League 2020, Hà Nội FC đang tiến hành thay đổi nhân sự khi chia tay với 2 ngoại binh.

V-League 2020 đã khép lại với sự lên ngôi của – chấm dứt quãng thời gian thống trị bóng đá Việt Nam của Hà Nội FC. Hướng tới mùa giải mới với sự trở lại mạnh mẽ, đội bóng của bầu Hiển nhanh chóng tiến hành thanh lọc lực lượng.

Theo đó, trong chiều nay (10/11), trang chủ Hà Nội FC đăng tải thông báo CLB sẽ chia tay 2 ngoại binh chất lượng là bộ đôi tiền đạo Pape Omar và Ibou Kebe. Hai cầu thủ này không có nhiều đóng góp cho đội bóng Thủ đô ở mùa giải vừa qua.

Hà Nội FC chia tay Pape Omar sau khi về nhì tại V-League 2020

Pape Omar gia nhập Hà Nội FC từ mùa giải 2019, góp công lớn vào chức vô địch V-League của đội bóng Thủ đô. Sang đến mùa giải 2020, Omar không còn giữ được phong độ cao do ảnh hưởng của tuổi tác (33 tuổi). Rời Hà Nội FC, bến đỗ mới của Omar hiện chưa được xác định.

Trong khi đó, một cái tên nữa cũng chấm dứt hợp đồng với Hà Nội FC là tiền đạo Ibou Kebe. Gia nhập đội bóng Thủ đô trong năm 2019 để phục vụ mặt trận AFC Cup nhưng Kebe không thực sự hòa nhập được với lối chơi của toàn đội.

Đến mùa giải 2020, Kebe thi đấu cho theo dạng cho mượn. Sau khi Quảng Nam xuống hạng, Kebe cũng chính thức khép lại hợp đồng với Hà Nội FC, bến đỗ của tiền đạo sinh năm 1988 cũng chưa được xác định.

Ioou Kebe cũng không thể trụ lại sân Hàng Đẫy

Mùa tới, Hà Nội FC sẽ có 4 suất ngoại binh (3 tại V-League, thêm 1 tại AFC Cup). Với sự ra đi của Omar và Kebe, á quân V-League 2020 sẽ bổ sung thêm 2 ngoại binh nhằm tăng cường lực lượng.

Được biết, sau khi chia tay Hà Nội FC, tiền đạo Pape Omar đang được CLB TP.HCM theo đuổi sát sao và nhiều khả năng sẽ tới đầu quân cho đội chủ sân Thống Nhất trong thời gian tới.

Đáng chú ý, CLB TP.HCM mới đây cũng đã chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên cho V-League 2021. Đó là chân sút Hồ Tấn Tài từ với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam