Cavani đã từng nghĩ sớm giải nghệ để về quê “nuôi cá và trồng thêm rau”

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 07:42
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã có những tiết lộ sốc về việc từng muốn sớm giải nghệ thay vì tiếp tục gắn bó với bóng đá đỉnh cao.

Cavani đã chính thức cập bên MU và được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt cho hàng công Qủy đỏ trong thời gian tới. Đẳng cấp của anh có lẽ không ai có thể phủ nhận dù cho đã bước sang tuổi 33.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, Cavani lại có tiết lộ đã từng nghĩ tới việc sẽ giải nghệ vào mùa hè vừa qua. Điều này xuất phát từ việc anh và người tình của mình có quãng thời gian dương tính với virus Covid-19.

Phát biểu trên chương trình phát thanh Dos de Punta của Argentina, Cavani cho biết: “Sức khỏe của gia đình với tôi là điều quan trọng trên hết. Thực sự là tôi đã nghĩ tới việc từ bỏ bóng đá”.

“Và bản thân tôi cũng từng làm điều đó, khi dừng lại mọi cuộc chơi với trái bóng để trở về quê, tận hưởng cuộc sống ở thôn quê”.

Cavani hứa hẹn sẽ tạo nên được sự khác biệt cho hàng công MU

“Tôi và người tình của tôi đã phải đối mặt với virus Covid-19. Tôi cảm thấy rất tệ và sợ con virus này sẽ tái nhiễm. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn ổn, và cảm tạ Chúa là chúng tôi đã hồi phục tốt và vẫn đang xuất hiện tại đây”.

Cavani đã cập bến MU với tư cách cầu thủ tự do sau khi anh bị PSG đẩy đi đầy phũ phàng vào tháng 6. Tuy nhiên, MU cũng phải mất tới 10 triệu Euro tiền “phí bôi trơn” cho người đại diện của Cavani để nhận được cái gật đầu đến sân Old Trafford của tiền đạo này.

Tại MU, Cavani sẽ nhận được mức lương 210.000 Bảng/tuần. Bên cạnh đó, chân sút sinh năm 1987 sẽ khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại. Đây là số áo từng được khoác lên bởi những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử MU, có thể kể tới như Ronaldo, Cantona hay Best.

Cavani sẽ có cơ hội chứng tỏ cho PSG thấy việc họ đẩy anh đi là một sai lầm lớn

Cavani cũng tỏ ra vô cùng tự hào khi được mặc lên mình chiếc áo số 7 tại Qủy đỏ: “Tôi vô cùng tự hào khi mặc lên mình áo số 7. Tôi đã chuẩn bị để gánh vác tránh nhiệm này, cố gắng hết sức để tận hưởng thách thức ấy và hy vọng sẽ ghi được dấu ấn tại MU”.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.