VIDEO: Cavani may mắn thoát thẻ đỏ trước khi sắm vai người hùng MU

Thứ Năm, ngày 24/12/2020 - 07:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi toả sáng để giúp MU có được chiến thắng 2-0 ở cuộc so tài Everton tại vòng bán kết cúp liên đoàn Anh, Edinson Cavani đã có hành động không đẹp và may mắn thoát được tấm thẻ đỏ.

Trong trận tứ kết giữa và diễn ra vào rạng sáng ngày 24/12, Cavani là tác giả của bàn mở tỉ số, giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi chung cuộc 2-0 trước The Toffees, qua đó chính thức góp mặt tại vòng bán kết giải đấu.

Tuy nhiên, trước khi sắm vai người hùng của đội bóng thành Manchester, tiền đạo người Uruguay đã may mắn thoát khỏi tấm thẻ đỏ ở cuộc so tài nói trên. Cụ thể, ở phút 51 trận đấu nói trên, Cavani đã có hành động túm cổ trung vệ bên phía Everton và đẩy cầu thủ này ngã vật xuống sân.

Rất may cho tiền đạo bên phía MU là trọng tài chính Andrew Madley đã không quan sát thấy tình huống này. Thêm vào đó, với việc cúp liên đoàn Anh không sử dụng công nghệ VAR nên pha bóng nói trên đã không được xem lại. Vì thế, Cavani đã may mắn thoát khỏi tấm thẻ đỏ trước khi sắm vai người hùng MU với bàn mở tỉ số trong trận đấu vào rạng sáng ngày 24/12.

Cavani may mắn thoát thẻ đỏ sau hành động không đẹp 

Dẫu sao, hành động của chân sút 33 tuổi cũng khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ, trong đó có cựu tiền đạo ĐT Anh, Gary Lineker. Chia sẻ sau màn so tài nói trên với BT Sports, Lineker khẳng định: “Đó sẽ là một thẻ đỏ cho Cavani nếu có VAR, chắc chắn là như thế".

Về phía Ole Gunnar Solskjaer, khi được hỏi về tình huống của cậu học trò, vị chiến lược gia người Na Uy cho biết: “ôi nghĩ cũng chẳng có gì to tát cả. Hai cầu thủ này đã đụng độ với nhau ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ vừa qua nên vì thế mà có lời qua tiếng lại.

Song hành động ấy khiến tiền đạo này nhận nhiều chỉ trích 

Đây là một trận đấu vậy nên việc có những va chạm, thẻ phạt hay bàn thắng đều rất bình thường. Tôi rất thích những yếu tố cấu thành nên một trận cầu hay”.

Bản thân bên phía Everton cũng thừa nhận mình không quan sát thấy tình huống ấy nên không đưa ra nhận xét gì. Với MU, sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Everton, họ sẽ có mặt tại bán kết để chạm trán Man City.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.