CĐV Anh tức giận vì không được chào đón Tam sư trở về tại sân bay

Chủ Nhật, ngày 15/07/2018 - 15:06
5 /5 của 1 đánh giá

CĐV Anh đã rất tức giận vì bị sân bay Birmingham từ chối tiếp đón người hâm mộ đến sân bay để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ.

HLV Gareth Southgate và các học trò sẽ có chuyến bay về nước vào hôm nay. Các CĐV đang rất nóng lòng chờ các người hùng về nước bằng cách ra sân bay để chào đón họ.

CĐV Anh sẽ không được tiếp đón tại sân bay Birmingham

Tuy nhiên CĐV Anh bức xúc trước thông tin sân bay Birmingham sẽ từ chối tiếp nhận người hâm mộ đến sân bay. Họ cho rằng sẽ không đủ diện tích để tiếp nhận số lượng lớn CĐV Anh cũng như muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các cầu thủ.

Nhiều CĐV rất bức xúc và buồn bã khi biết thông tin trên

Tuyên bố trên trang Twitter chính thức của sân bay thông báo: “Xin lưu ý với quý vị rằng chúng ta sẽ không đủ diện tích để lượng lớn CĐV đến chào đón các cầu thủ trở về ở sân bay. Vì vậy, chúng tôi khuyên rằng người hâm mộ không nên đến sân bay Birmingham để chào đón họ vì bạn sẽ không thể nhìn thấy các cầu thủ”

Birmingham lên tiếng trên Twitter

Southgate không ủng hộ việc tổ chức xe buýt vòng quanh một số đường phố ở nước Anh để chào đón thành tích của đội tuyển. FA cũng cho biết họ sẽ không có bất cứ kế hoạch nào được tiến hành vào thời điểm này.

Điều này có nghĩa là CĐV Anh sẽ không được tận mắt trông thấy các cầu thủ từ sân bay trở về.

HLV Southgate muốn các cầu thủ nghỉ ngơi trở về sân bay Birmingham

“Họ sẽ không thể ngăn mọi người ủng hộ và chúc mừng đội tuyển quốc gia”, một CĐV Anh viết trên Twitter của mình.

Nhưng một số hành khách thân quen của  Birmingham lại cho rằng: “Cảm ơn Birmingham, rất vui khi thấy hãng nắm bắt được tâm trạng của đất nước và luôn cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời như thường lệ”.

Đại diện sân bay Birmingham trả lời: “Chúng tôi hiểu rằng mọi người muốn tổ chức cổ vũ cho đội nhà khi họ trở về nước, tuy nhiên có hay không việc tổ chức sẽ không phải quyết định của chúng tôi”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.