Danny Rose thành tâm điểm bàn tán vì đi tất thủng như hàng thủ Anh

Trong trận đấu tranh giải 3 giữa Anh và Bỉ, hậu vệ Danny Rose của Tam sư đã không để lại quá nhiều ấn tượng. Hình ảnh được cộng đồng mạng nhớ nhất đó chính là đôi tất thủng lỗ chỗ của hậu vệ Tottenham Hotspur.


 

Đôi tất thủng của Rose

Hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội Twitter và nhanh chóng nhận đươc những phản hồi vui nhộn từ phía dư luận.

Tài khoản có tên Adam Hurrey đã đăng tải bức hình ghép đôi tất của Rose và biểu tượng chiếc cup World Cup 2018, anh viết: “Lễ trao giải FIFA World Cup 2018 sẽ thực sự sang trọng từ Danny Rose và tất của anh ấy”.

Một tài khoản khác thì lại có ý mỉa mai khi so sánh đôi tất nhiều lỗ của Rose cũng giống như hàng phòng ngự đầy lỏng lẻo của tuyển Anh: “Tất của Rose hay hàng phòng ngự của Anh có nhiều lỗ hơn”.

Tài khoản khác cũng có bình luận tương tự: “Ok, ngay phút đầu tiên của trận đấu Anh-Bỉ,  tôi đã nhận thấy một vài điều từ Danny Rose. Đôi tất của anh ấy có nhiều lỗ cũng giống như hàng phòng ngự của Anh vây”.

Những bình luận này là hoàn toàn có cơ sở. Trong trận đấu này, hàng phòng ngự của Tam sư đã để cho các cầu thủ tấn công bên phía Bỉ có rất nhiều khoảng trống. Họ luôn tỏ ra khá lúng túng khi chống lại những pha phản công chuẩn xác của Bỉ. Hai bàn thua mà Anh phải chịu có lỗi lớn nằm ở hàng phòng ngự.

Cùng với đó là những bình luận thể hiện sự khó hiểu khi hậu vệ này lại đi một đôi tất như vậy. Tài khoản Sanka viết: “Tôi phát ốm vì đôi tất của Rose, tại sao nó lại có nhiều lỗ như vậy”.

Người khác thì lại nói về cả màn trình diễn mờ nhạt của Rose: “Rose đang làm gì ở đó? Và còn cả chuyện gì đang xảy ra với đây tất cả anh ta vậy”.

Tuy nhiên, việc Rose mang tất thủng lại hoàn toàn có cơ sở. Tại giải Ngoại hạng Anh, nhiều cầu thủ cũng từng sử dụng những đôi tất như thế này. Lý do là bởi, việc cắt lỗ sẽ làm giảm áp lực mà chính những chiếc tất bó chặt tác động lên chân. Càng thi đấu, bắt chân phồng ra và nếu phải chịu quá nhiều áp lực, khả năng gặp vấn đề về bắp thịt hay chuột rút càng dễ xảy ra.

Hiển Vi

Bình luận