CĐV Việt Nam bị mua vé đắt hơn CĐV chủ nhà trong trận Thái Lan – Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 16:04
5 /5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vừa công bố  kế hoạch bán vé trận đấu mở màn Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 – Khu vực châu Á giữa Thái Lan và Việt Nam. Điều đáng nói, CĐV Việt Nam bị mua vé đắt hơn so với CĐV chủ nhà.

Xem thêm:

Những cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam luôn thu hút sự quan tâm, theo dõi rất lớn từ người hâm mộ. Bởi từ lâu hai đội đã là những đối thủ nhiều duyên nợ của nhau. Nhất là khi Việt Nam đang dần thay thế Thái Lan trở thành thế lực hàng đầu của bóng đá khu vực.

Và gần một tháng trước khi diễn ra cuộc so tài giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 – Khu vực châu Á, FAT đã thông tin đến người hâm mộ các mức giá vé cho trận đấu này.

Sân Rangsit Campus sẽ là nơi diễn ra cuộc so tài giữa Thái Lan vs Việt Nam
Sân Rangsit Campus sẽ là nơi diễn ra cuộc so tài giữa Thái Lan vs Việt Nam

Cụ thể, vé cho CĐV chủ nhà Thái Lan có 3 mệnh giá, quy đổi ra tiền Việt tương đương 377 nghìn đồng, 264 nghìn đồng và 151 nghìn đồng. Trong khi đó, giá vé cho CĐV Việt Nam là 490 nghìn đồng.

Như vậy, có thể thấy giá vé cho CĐV Việt Nam đắt hơn khá nhiều so với CĐV chủ nhà, dù chỉ xếp ở khu vực khán đài D, tức phía sau cầu môn

Vé trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ được bán qua kênh online, bắt đầu mở bán từ 19/8.

Thái Lan vừa bị ĐT Việt Nam đánh bại tại King's Cup
Thái Lan vừa bị ĐT Việt Nam đánh bại tại King’s Cup

Theo lịch thi đấu, cuộc so tài giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam được diễn ra vào ngày 5/9 trên sân vận động Thammasat ở Rangsit (tỉnh Pathum Thani).

Gần nhất, tại giải đấu King’s Cup diễn ra hồi tháng 6, Việt Nam đã đánh bại Thái Lan với tỷ số 1-0. Lúc này, cả hai đội đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu quan trọng sắp tới.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam