CĐV Việt Nam đốt pháo sáng: VFF chính thức lên tiếng về án phạt

Chủ Nhật, ngày 18/11/2018 - 07:59
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết Việt Nam nhiều khả năng chỉ bị phạt tiền vì CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu với Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia tại vòng bảng 2018 diễn ra vào ngày 16/11 vừa qua, dù BTC đã có nhiều biện pháp phòng tránh tuy nhiên vẫn không thể ngăn chặn tình trạng CĐV đốt pháo sáng trên khán đài. Trước đó, LĐBĐ Châu Á (AFC) cũng thông báo đến toàn bộ các đội tham dự nếu diễn ra tình trạng đốt pháo sáng trên khán đài sẽ bị phạt tiền thậm chí là phải thi đấu trên sân trung lập.

CĐV Việt Nam đã có hành động không đẹp mắt trên khán đài

Tuy nhiên trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, đã có 5 lần pháo sáng được thắp lên trên khán đài Mỹ Đình. Lực lượng an ninh đã nhanh chóng dập tắt và kiểm soát được tình hình.

Theo ông Lê Hoài Anh, VFF chắc chắn chỉ bị phạt tiền vì hành động không đẹp mắt của CĐV Việt Nam, tuy nhiên số tiền cụ thể là bao nhiêu còn phải chờ quyết định của AFC.

“Bộ phận theo dõi kỷ luật, giám sát của BTC sẽ có báo cáo cụ thể. Tôi nghĩ chắc chắn VFF bị phạt tiền vì khán giả đốt pháo sáng. Cụ thể số tiền phạt là bao nhiêu thì chúng ta phải chờ sau khi họ phân tích và đưa ra quyết định. Con số 70.000 USD như nhiều luồng thông tin chỉ là suy đoán”.

Đại diện VFF khẳng định Việt Nam chỉ phải đối mặt với án phạt tiền

“Việc phải thi đấu sân trung lập chỉ xảy ra nếu để pháo sáng ném xuống sân, gây gián đoạn trận đấu. Còn tối qua, BTC và lực lượng an ninh đã phản ứng nhanh, không để xảy ra tình huống đó”.

Phong Trần

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.