Cha của Mbappe chán ngấy khi nghe về tin đồn chuyển nhượng của con trai

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 09:23
5 /5 của 1 đánh giá

Cha của tiền đạo trẻ người Pháp cho rằng những tin đồn từ báo giới dựng lên xung quanh việc Mbappe sẽ rời PSG là thật đáng xấu hổ.

Tham khảo thêm:

Ở thời điểm hiện tại, không có gì phải bàn cãi về việc Kylian Mbappe đang là ngôi sao sáng nhất của bóng đá Pháp, nhất là sau những gì anh đã thể hiện ở kỳ World Cup diễn ra cách đây 1 năm tại Nga.

Mặc dù mới chỉ vừa bước qua năm đầu tiên trong bản hợp đồng của mình với đội bóng nhà giàu nước Pháp – Paris Saint Germain, thế nhưng Mbappe đã được đồn thổi rằng sẽ sớm rời Ligue 1 để chuyển sang một đội bóng tham vọng hơn và có khả năng giành được những danh hiệu cao quý hơn, cụ thể là Real Madrid.

Có rất nhiều lời đồn đoán cho rằng Mbappe sẽ chuyển sang Real chơi bóng

Kể từ sau khi chia tay siêu sao người Bồ Đào Nha, Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng và điều này càng làm cho những thông tin về việc Los Blancos muốn chiêu mộ Mbappe trở nên rõ ràng hơn.

Quá chán nản khi nghe về những tin đồn qua lại về việc chuyển nhượng liên quan đến con trai mình, cha của Kylian Mbappe – ông Wilfried Mbappe cho biết những thông tin sai lệch về tiền đạo người Pháp được đưa ra từ các trang báo thật đáng xấu hổ.

Ông Wilfried Mbappe (phải) đã chán ngấy việc nghe những tin đồn về con trai mình

“Trước đây tôi cũng từng đọc và xem những thông tin như vậy, nhưng giờ thì không nữa rồi. Tôi đã chán ngấy với những tin đồn kiểu đó. Tôi không hiểu tại sao họ cứ đưa những thông tin thiếu chính xác về nó như vậy hằng ngày, thật đáng xấu hổ”.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp