Cha Messi sắp gặp BLĐ Barcelona chốt tương lai con trai

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 20:31
5 /5 của 1 đánh giá

Theo báo chí Tây Ban Nha, cha đồng thời là người đại diện của Lionel Messi, sẽ tới Barcelona để đàm phán về tương lai của siêu sao người Argentina.

Tương lai của hiện vẫn còn là một dấu hỏi, mặc dù Barcelona có khả năng giữ chân anh cao hơn khi có chủ tịch Joan Laporta.

Nhà báo Maximiliano Grillo của TNT Sports cho biết rằng Jorge Messi – cha và người đại diện của Lionel Messi sẽ bay đến Tây Ban Nha để nói chuyện với Laporta vào ngày 15/3 tới, để bàn về tương lai của cầu thủ 33 tuổi.

Cha Messi sẽ gặp tân chủ tịch Barcelona bàn về tương lai Lionel Messi

Messi đã bày tỏ mong muốn rời khỏi sân Nou Camp vào mùa hè năm ngoái - nhưng đã bị cựu chủ tịch CLB Josep Bartomeu ngăn cản.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã được thanh lọc, và tân chủ tịch Laporta có thể làm nên chuyện. Thành công trong cuộc bầu cử của ông có thể là mấu chốt trong việc thuyết phục Messi một lần nữa ở lại với Barcelona.

Hợp đồng hiện tại của Messi và Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải - và Messi hoàn toàn có thể thương thảo với bất kỳ đội bóng nào, do anh đã ở 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng.

Messi muốn tránh một cuộc chiến kéo dài tại tòa án với CLB anh gắn bó gần như trọn vẹn sự nghiệp đỉnh cao. Mùa hè năm ngoái, điều khoản phá vỡ cho phép anh ra đi tự do đã bị Bartomeu từ chối.

và PSG đang là những đội bóng thể hiện sự quan tâm lớn đến Messi, trong trường hợp anh quyết định tìm kiếm một thử thách mới, ở một môi trường mới.

Barcelona hiện vẫn chìm trong những khó khăn về tài chính. Điều này đang cản trở nỗ lực của Laporta trong việc thuyết phục Messi ký vào các điều khoản mới.

Messi khó ở lại Barcelona mùa tới

Cầu thủ vĩ đại người Argentina cho đến nay là người có thu nhập cao nhất của đội chủ sân Nou Camp – với số tiền rơi vào khoảng 77 triệu bảng mỗi năm.

Khả năng cao Messi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai vào cuối mùa giải này. Dù sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 6 tới, nhưng với đẳng cấp có thừa, Messi vẫn là cầu thủ mà mọi đội bóng đều muốn có.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha