Chạm trán Arsenal, Lucas Moura quyết tâm chứng tỏ mình với thầy cũ

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 15:06
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận Derby London diễn ra vào cuối tuần này, tiền vệ của Tottenham Hotspur là Lucas Moura cho biết anh rất quyết tâm ghi bàn đồng thời chứng tỏ mình với ông thầy cũ, Unai Emery.

>> Tham khảo thêm:

Moura và Emery từng có quãng thời gian làm việc chung với nhau khi cả 2 còn là người của đội bóng Pháp, Paris Saint Germain. Tuy nhiên, sau đó, cầu thủ người Brazil đã bị chiến lược gia này “bán” sang Tottenham vì không thể hiện được nhiều trong khi hàng tấn công của đội bóng thủ đô đã quá chật chội.

Moura có vẻ như vẫn rất nhớ “món thù” đó, bởi vậy, trước trận Derby London diễn ra vào cuối tuần này, ngôi sao xứ Samba tỏ ra vô cùng quyết tâm. Chia sẻ với giới truyền thông về cuộc chạm trán kể trên, anh cho biết: “Đây là trận đấu khó khăn với chúng tôi. Arsenal đang có phong độ rất tốt trong quãng thời gian qua, nhưng Tottenham biết cách để đánh bại đối thủ và giành chiến thắng”.

Arsenal Moura
Moura và Emery từng có quãng thời gian làm việc chung ở PSG

Ngoài ra, tiền vệ này cũng khẳng định quyết tâm chiến đấu trong màn so tài sắp tới như một lời khẳng định cho đẳng cấp của bản thân với ông thầy cũ, Emery.

“Tôi luôn tin tưởng vào tài năng của mình. Tôi sẽ cố gắng thể hiện bản thân để chứng minh cho ông ấy (Emery) rằng ông ấy đã sai khi bán tôi đi. Giờ đây, tôi hạnh phúc ở Tottenham Hotspur. Dù sao, tôi vẫn rất tôn trọng Emery. Ông ấy là một HLV giỏi và có tài năng”, Moura nhấn mạnh.

Arsenal Moura
Giờ anh quyết tâm tỏa sáng để chứng tỏ mình trước ông thầy cũ

Moura là một trong những nhân tố rất quan trọng ở đội hình Tottenham kể từ đầu mùa. Anh có tới 17/18 lần đá chính cho Gà trống ở các trận đấu vừa qua, và đóng góp 5 pha lập công. Hiện tại, đội chủ sân Wembley đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng , nhiều hơn 3 điểm so với Arsenal trước khi họ có trận đấu vào chủ nhật này.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.