De Gea muốn biết tương lai của Mourinho trước khi ký hợp đồng

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

David De Gea muốn được biết ai sẽ là người đảm nhiệm chiếc ghế huấn luyện viên trưởng mùa giải tới tại Old Trafford trước khi anh cân nhắc gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Manchester.

Tham khảo thêm:

Quỷ đỏ đã có những cuộc đàm phán nhằm gia hạn hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha đến năm 2020 thế nhưng chưa kết quả khả quan. Tuy De Gea vẫn đang hạnh phúc tại Old Trafford thế nhưng anh muốn biết về những kế hoạch của đội bóng trong tương lai trước khi cam kết ở lại đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.

Thủ thành người Ban Nha muốn giành nhiều danh hiệu đặc biệt là UEFA Champions League. Kể từ khi Sir Alex rời đi, anh mới chỉ có được 1 chức vô địch Premier League và ở đấu trường quốc tế chỉ dừng lại ở chiếc cúp Europa League năm 2016.

De Gea muốn có nhiều danh hiệu cao quý hơn tại MU

Mùa này Manchester United đang thể hiện phong độ tệ hại khi đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và kém đội bóng cùng thành phố là Manchester City tới 14 điểm. David De Gea muốn được thấy MU ở trên đỉnh cao của nước Anh hay xa hơn là đỉnh cao thế giới như dưới thời của Sir Alex Ferguson.

Mourinho vẫn đang chật vật tìm cách đưa đội bóng của ông đi đúng hướng, nếu không thể giúp MU có mặt tại Champions League năm sau, khả năng huấn luyện viên người Bồ Đào Nha sẽ bị sa thải, và người thay thế có thể sẽ là thuyền trưởng hiện tại của Tottenham – Mauricio Pochettino.

Mourinho đang đau đầu với phong độ của Quỷ đỏ

Khả năng đem về danh hiệu cho câu lạc bộ của Mourinho cũng là một nhân tố quyết định đến việc De Gea có ký hợp đồng mới với MU hay không.

Một vấn đề nữa là lương thưởng với De Gea trong bản hợp đồng mới, thủ thành mang áo số 1 đang muốn là người được trả lương cao nhất tại câu lạc bộ, ngang với Alexis Sanchez. Mới đây trong cuộc nói chuyện với người đại diện của De Gea là Jorge Mendes, mức lương 275.000 bảng/tuần không thuyết phục được người đại diện của thủ thành người Tây Ban Nha.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.