Champions League đêm qua, rạng sáng nay và 6 điểm nhấn đáng chú ý

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 11:37
5 /5 của 1 đánh giá

Đêm qua và rạng sáng nay, lượt trận thứ 2 các bảng E,F,G,H Champions League tiếp tục được diễn ra. Ngoài cú sốc mang tên Real Madrid, trận hòa đáng thất vọng của Bayern hay Man United vẫn còn rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý khác.

Xem thêm:

Ngày Zidane đến United không còn xa

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của vào rạng sáng nay trên sân nhà, hẳn rất nhiều người không thể hài lòng. Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện lối chơi bế tắc và thiếu sự gắn kết giữa các tuyến. Trong đó, những cái tên trên hàng tấn công gần như bị “vô hiệu hóa” trước hàng thủ Valencia.

Champions League
Ngày Mou bị sa thải chắc không còn xa

Trận đấu thứ 4 trên mọi đấu trường Man United không thắng, lần đầu tiên trong sự nghiệp, trải qua thành tích 4 lần liên tiếp chỉ biết hòa và thua trên sân nhà cùng đội bóng mình dẫn dắt. Chừng ấy thôi đủ để người hâm mộ tin rằng ngày chiến lược gia BĐN nhường ghế cho đã không còn xa.

Lukaku tiếp tục gây thất vọng tràn trề

Một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất ở trận hòa của Man United là . Tiền đạo người Bỉ gần như không có bất cứ đóng góp gì cho đội bóng, từ phòng ngự tới tấn công. Những pha xử lý vụng về, những tình huống mất liên lạc với các đồng đội – đó là tất cả mọi thứ về chân sút 75 triệu bảng này.

Champions League
Lukaku tiếp tục gây thất vọng tràn trề

4 trận Man United không thắng cũng là 4 trận Lukaku không thể ghi bàn. Bởi vậy, dễ hiểu vì sao anh trở thành trò hề để các cổ động viên chỉ trích trên mạng xã hội Twitter.

Becks trở lại Old Trafford

Trong số những gương mặt đáng chú ý nhất tại Old Trafford đêm qua, ngoài Mourinho và các học trò của ông thì một cái tên cũng rất được quan tâm, đó là . Tiền vệ tài hoa của Quỷ đỏ – người từng có 8 năm thi đấu cho CLB này từ 1995 đến 2003 đã trở lại Old Trafford với tư cách khán giả.

>> Tham khảo :

Champions League
Becks có ngày trở lại Old Trafford

Và rõ ràng, nhìn những gì mà các hậu bối của mình thể hiện trên sân, anh cũng không thể hài lòng. Đặc biệt, chứng kiến pha đá phạt bóng chạm hàng rào bật mạnh ra ngoài của , Beckham hẳn rất muốn xỏ giày vào sân để thi triển kĩ năng tuyệt đỉnh làm nên thương hiệu mình.

Đáng tiếc, trong ngày Becks trở lại nhà hát những giấc mơ, đội bóng cũ của anh đã không thể giành chiến thắng chung cuộc.

Juventus thắng nhưng Ronaldo… không vui

vẫn có mặt trên sân Juventus Arena để chứng kiến Bà đầm già đánh bại đối thủ tới từ Young Boys tại . Tuy nhiên, ống kính máy quay hiếm khi thấy anh nở nụ cười dù cho CLB vừa thắng dễ dàng.

Champions League
Gương mặt đượm buồn của Ronaldo trong ngày Juve thắng

Dễ hiểu, bởi thẻ đỏ phải nhận ở cuộc chạm trán Valencia khiến CR7 phải làm khán giả bất đắc dĩ trong trận đấu mà đáng ra anh hoàn toàn có thể nổ súng lần đầu cho CLB ở đấu trường châu Âu. Thêm nữa, nhìn tỏa sáng rực rỡ với một hat-trick, nỗi buồn của Ronaldo sẽ lại càng lớn hơn.

Bởi vậy cho nên, dù có thắng thì CR7 vẫn.. không vui.

World Cup đã kết thúc nhưng không phải với người Mexico

Ở cuộc đọ sức giữa đội chủ nhà CSKA Moscow và nhà ĐKVĐ trên sân Luzhniki, người ta đã bắt gặp hình ảnh của một số cổ động viên Mexico vẫn mặc trang phục đội tuyển quốc gia theo chủ đề World Cup đến xem trận đấu này.

Champions League
Với người Mexico, có vẻ như World Cup chưa khép lại

Dù cho cúp thế giới đã kết thúc từ giữa tháng 7 vừa qua song có vẻ như với nhiều người Mexico, họ vẫn đang mơ về viễn cảnh đội tuyển quốc gia được tham dự trận chung kết World Cup nên quên mất rằng trang phục họ mặc không còn phù hợp vào thời điểm này, nhất là khi cuộc chạm trán vào rạng sáng nay không liên quan lắm tới các CLB Mexico.

Kluivert và khoảnh khắc đẹp tại Olympico

đã có một trận đấu tưng bừng trên sân nhà khi đè bẹp Viktoria Plzen tới 5 bàn không gỡ, trong đó Edin Dzeko đóng góp một hat-trịck. Tuy nhiên, tiền đạo người Bosnia không phải là cái tên được chú ý nhất, mà vinh dự đó thuộc về .

Champions League
Khoảnh khắc xúc động của Kluivert

Sau khi ghi bàn nâng tỉ số lên 4-0 ở phút 73, cầu thủ trẻ này đã có hành động ăn mừng rất cảm động khi giơ chiếc áo đấu có tên của đồng đội cũ tại Ajax là Abdelhak Nouri – người đã bị đột quỵ ở một trận giao hữu năm 2017 vì tổn thương não nghiêm trọng.

Đó là một khoảnh khắc tuyệt đẹp mà Kluivert đã tạo ra trên sân Olympico và khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.