Chán nản với Mourinho, Pogba sẽ rời Man United ngay trong kỳ CN tháng Một

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 07:49
5 /5 của 1 đánh giá

Mâu thuẫn giữa Pogba và HLV Jose Mourinho đang đạt tới đỉnh điểm sau thất bại trước West Ham cuối tuần trước. Nhiều thông tin thân cận tại Anh cho biết ngôi sao người Pháp đang khăn gói ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tới.

Xem thêm:

Trong buổi họp báo trước trận đấu với West Ham tại vòng 7 , HLV Jose Mourinho đã nói rằng mối quan hệ giữa ông và Paul Pogba là hoàn toàn bình thường. Thế nhưng những diễn biến trên sân lại hoàn toàn khác biệt so với những gì ông nói. Ngôi sao người Pháp thi đấu như đi bộ trên sân trước khi bị thay ra ở phút thứ 70.

Pogba
Pogba không hài lòng với chiến thuật của HLV Jose Mourinho

Dù chưa chính thức lên tiếng bất cứ điều gì với báo giới nhưng những gì Pogba đang thể hiện khiến không một ai là không nghi ngờ. Theo những thông tin thân cận mà The Sun thu thập được, Pogba đã than vãn với các đồng đội rằng anh cảm thấy không hài lòng khi phải chơi trong đội hình của Người đặc biệt và phải tuân theo một chiến thuật mà bản thân anh cùng các đồng đội không thể hiểu được.

Trận đấu với là một trận đấu mà các cầu thủ Man United chơi dưới phong độ với một lối đá rời rạc và thiếu kết dính. Bản thân Pogba cũng là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất. 70 phút tiền vệ này có mặt trên sân là 70 phút hàng tiền vệ của Quỷ đỏ khốn khổ.

Pogba
Mâu thuẫn giữa cả 2 đang lên tới đỉnh điểm

Cũng theo nguồn tin thân cận này cho biết, Pogba đang cảm thấy chán nản với người thầy của mình và anh cũng đang lên kế hoạch đào tẩu khỏi Man United nếu HLV Mourinho không bị sa thải. Hiện và cả đội bóng cũ của Pogba là đang là đội bóng theo sát từng bước chân của ngôi sao 25 tuổi.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.