Chelsea chiêu mộ Pulisic, Klopp nói gì?

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 11:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thông tin Chelsea chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Christian Pulisic từ Borussia Dortmund, HLV trưởng của Liverpool là Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về điều này.

>> Tham khảo thêm:

Chelsea đã chấp nhận bỏ ra 58 triệu bảng Anh (64 triệu euro) để chiêu mộ Pulisic từ Dortmund, tuy nhiên, họ sẽ để tiền vệ này ở lại đội bóng vùng Ruhr tới cuối mùa giải. Với HLV Klopp, ông tin rằng đây là một bản hợp đồng “đáng đồng tiền bát gạo” của The Blues bởi Pulisic là cái tên mà chiến lược gia này đánh giá rất cao về kĩ thuật và nhãn quan khi thi đấu.

Thậm chí, vào năm 2016, chiến lược gia người Đức từng đưa ra mức giá 11 triệu bảng cho tiền vệ người Mỹ để mang anh về sân Anfield song Dortmund đã từ chối rất nhanh lời đề nghị ấy. Chia sẻ trước báo giới về Pulisic, Klopp cho biết:

Chelsea Pulisic Klopp
Pulisic chính thức gia nhập Chelsea

“Một cầu thủ thực sự tốt cho Chelsea. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Tôi đã biết cậu ấy trong khoảng thời gian dài và theo sát cậu ấy nhưng đáng tiếc lại không có được Pulisic. Giờ đây, chúng ta sẽ được thấy một cầu thủ với kĩ năng thiên tài chơi bóng ở Anh”.

Bản thân tiền vệ người Mỹ cũng tỏ ra rất vui mừng trước viễn cảnh gia nhập Chelsea: “Vào mùa hè tới, tôi sẽ chuyển tới Chelsea và đó là thử thách thú vị với tôi. Thật vinh dự khi được kí hợp đồng với một CLB xuất sắc như vậy và tôi muốn làm việc chăm chỉ hơn để đóng góp thật nhiều cho đội bóng”.

 

Chelsea Pulisic Klopp
HLV Klopp tin rằng đây là bản hợp đồng đáng giá với Chelsea

Pulisic đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu vào thời điểm này. Ở tuổi 20, anh đã ra sân 18 lần cho đội bóng vùng Ruhr và có 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công, góp công lớn giúp Dortmund đang dẫn đầu Bundesliga mùa giải này.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.