Chelsea bất ngờ nhòm ngó Hart

Thứ Bảy, ngày 21/07/2018 - 13:34
5 /5 của 1 đánh giá

Joe Hart bất ngờ trở thành ứng viên thay thế, trong trường hợp Thibaut Courtois rời Chelsea. Hiện tại, Hart được định giá khoảng 5 triệu Bảng và Man City sẵn sàng để thủ thành người Anh ra đi.

Joe Hart bất ngờ có tên trong danh sách rút gọn những ứng cử viên thay thế, trong trường hợp thủ thành Thibaut Courtois chia tay Chelsea. Đây là điều khá bất ngờ, bởi Hart không có phong độ tốt nhiều mùa giải qua.

Hiện tại, hợp đồng giữa Hart và Man City còn thời hạn 1 năm. Đội bóng thành Manchester không có kế hoạch sử dụng thủ môn 31 tuổi này và sẵn sàng để anh ra đi.

joe hart
Joe Hart được Chelsea để ý nhằm thay thế cho Courtois

Trong hai mùa giải được đem cho mượn ở Torino và West Ham, Hart không thể hiện được nhiều và thường xuyên phải ngồi dự bị. Thủ môn này không ít lần phạm phải những sai lầm sơ đẳng, khiến đội nhà nhận bàn thua

Hiện tại  Joe Hart đang tập trung cùng Man City trong chuyến tập huấn trước thềm mùa giải mới. Đây có thể là thời gian cuối cùng của thủ thành người Anh tại Man City.

joe hart
Joe Hart có mùa giải thảm bại tại West Ham

Hart nổi lên như là ứng viên thay thế Courtois tại sân Stamford Bridge. Hợp đồng giữa Courtois và Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm và thủ thành người Bỉ vẫn chưa đặt bút ký gia hạn.

Nguy cơ Chelsea mất Courtois ngày càng lớn, trong bối cảnh Real Madrid theo đuổi rất quyết liệt. Đội bóng Hoàng gia sẵn sàng trả mức giá 31 triệu Bảng cho thủ thành người Bỉ. Trong trường hợp Courtois rời sân Stamford Bridge, Chelsea sẽ đưa Hart về thế chỗ.

Thương Phạm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.