Chelsea nhận tin xấu về lực lượng sau trận derby London

Thứ Tư, ngày 22/01/2020 - 06:51
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi không thể đánh bại đội bóng cùng thành phố Arsenal, câu lạc bộ Chelsea còn tiếp tục đón nhận một thông tin không vui khi tiền đạo chủ lực Tammy Abraham đã dính chấn thương.

Dù đã chơi lấn lướt trong hầu hết 90 phút của derby London với Arsenal tại vòng 24 , thế nhưng Chelsea đã không thể có được 3 điểm trọn vẹn trước Arsenal và khi đội khách đã vùng lên mạnh mẽ và có được 2 bàn thắng trong hiệp 2 để giữ lại một điểm vô cùng quý giá.

Arsenal đã giật lại được 1 điểm quý giá tại Stamford Bridge

Trên thực tế, cho dù đã có lợi thế hơn người từ khá sớm thế nhưng Chelsea lại không thể tạo ra được sức ép quá lớn trên hàng công khi tiền đạo chủ lực Tammy Abraham bị theo kèm khá chặt bởi các hậu vệ Arsenal và không thể tạo ra được những tình huống đột biến.

Đóng góp lớn nhất của tiền đạo trẻ người Anh trong trận đấu vừa rồi có lẽ là tình huống đi bóng trong vòng cấm khiến hậu vệ đối phương phải phạm lỗi và Jorginho sau đó đã thực hiện thành công được quả phạt đền.

Những phút cuối trận đấu, Abraham cũng đã không thể thi đấu nốt trong phần còn lại khi anh dường như đã gặp phải một chấn thương và cần đến sự giúp đỡ của các bác sỹ để rời sân. Hình ảnh tiền đạo trẻ tập tễnh rời sân đã khiến cho không ít các CĐV của Chelsea cảm thấy lo lắng.

Abraham đã gặp chấn thương mắt cá ở cuối trận

Được biết, theo những chuẩn đoán ban đầu thì Abraham đã gặp phải một chấn thương mắt cá và chưa rõ mức độ của chấn thương này đến đâu.

HLV Frank Lampard sau trận đã chia sẻ, tiền đạo 22 tuổi sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng bởi đội ngũ y tế của câu lạc bộ trước khi đưa ra quyết định liệu anh có thể tiếp tục thi đấu trong vòng đấu tiếp theo hay không.

“Chúng tôi sẽ kiểm tra về tình hình chấn thương của Abraham, hiện tại tôi chưa thể khẳng định rằng đây có phải là một chấn thương nặng hay không”, HLV Lampard cho biết.

Kể từ đầu mùa bóng cho tới thời điểm hiện tại, Abraham đã có được 15 bàn thắng cho Chelsea sau 31 trận ra sân trên mọi đấu trường và điều này đã giúp anh luôn chiếm được sự tin tưởng của HLV Lampard trong đội hình chính của The Blues.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết