Chelsea thắng dễ, Lampard động viên Kepa và Werner

Thứ Hai, ngày 25/01/2021 - 07:38
5 /5 của 3 đánh giá

Chia sẻ sau trận thắng tại FA Cup, HLV Frank Lampard của Chelsea lên tiếng bảo vệ thủ thành Kepa Arrizabalaga và tiền đạo Timo Werner.

Chelsea đã dễ dàng vượt qua vòng 4 FA Cup khi giành thắng lợi 3-1 trước đội bóng hạng dưới Luton Town nhờ cú hattrick của Tammy Abraham. Đây là trận đấu mà tiền đạo Timo Werner tiếp tục vô duyên cũng như thủ thành Kepa mắc sai lầm trong khung gỗ.

Dẫu vậy, chia sẻ sau trận đấu, HLV Frank Lampard bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn các học trò, đồng thời lên tiếng động viên Kepa và Werner sẽ có nhiều sự cải thiện ở những trận đấu tới.

Kepa để thủng lưới khá đáng tiếc

Trả lời báo giới, chiến lược gia 42 tuổi cho biết: “Ngoài việc để thủng 1 bàn, Kepa đã thực hiện một pha cứu thua xuất sắc trong hiệp hai để đảm bảo rằng tỷ số không bị dẫn đến 2-2

Tôi rất khó chịu khi các cầu thủ để cho đối phương không gian trong vòng cấm và sút xa. Tôi nghĩ rằng đó là lúc toàn đội chủ quan với cách biệt 2 bàn, điều đó là không thể được”.

“Với Werner, tôi hơi tiếc cho cậu ấy. Cậu ấy đã thi đấu tốt, là mối đe dọa đằng sau Tammy. Việc bỏ lỡ phạt đền luôn có thể xảy ra. Tôi đã bỏ lỡ các quả phạt đền, tôi biết cảm giác đó. Tôi biết cậu ấy sẽ cảm thấy thất vọng, có thể bây giờ và vài phút cuối trận, nhưng cậu ấy không nên như vậy.

Werner đá hỏng 11m cuối trận

Nhiệm vụ của tôi và các đồng đội là động viên cậu ấy và cậu ấy sẽ ổn. Đó gần như là một dấu hiệu cho thấy những gì đang xảy ra với Timo vào lúc này, nó không hoàn toàn phù hợp với cậu ấy,

Nhưng sẽ đến lúc Werner thực hiện phạt đền và ghi bàn. Hiện tại không phải lúc cho Timo, nhưng nó sẽ đến và hy vọng sẽ sớm thôi".

Chelsea thi đấu lấn lướt trước các vị khách đến từ giải hạng Nhất và sớm có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Abraham ở phút 11. 6 phút sau, chính Abraham nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Nếu như ở bàn đầu tiên, tiền đạo người Anh dứt điểm trong tư thế không ai kèm, thì ở bàn thứ 2, Abraham đã đánh đầu chính xác từ đường chuyền của Reece James.

Dù không tạo ra nhiều cơ hội song Luton bất ngờ có bàn rút ngắn cách biệt ở phút 30 do sai lầm cuả thủ thành Kepa. Clark dứt điểm rất nhẹ, bóng tìm đến đúng vị trí của Kepa nhưng không hiểu sao, thủ môn người Tây Ban Nha lại để lọt lưới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.