Chỉ được cầm 40 triệu bảng, HLV Emery vẫn khẳng định điều bất ngờ

Thứ Năm, ngày 18/07/2019 - 15:12
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không có nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng nhưng HLV Emery vẫn khẳng định Arsenal sắp có thêm nhiều bản hợp đồng mới.

Tham khảo thêm:

Arsenal vẫn chưa thể có thêm được những bản hợp đồng mới kể từ sau khi chiêu mộ cầu thủ vô danh Martinelli. Ngân sách chuyển nhượng quá thấp (với chỉ 40 triệu bảng) đang khiến các Pháo thủ gặp nhiều khó khăn trong việc thu hút những ngôi sao. Đến cả những cầu thủ tiềm năng cũng không tỏ ra hào hứng với việc gia nhập Arsenal thời điểm này.

HLV Emery chưa thể có thêm bản hợp đồng mới

Dù gặp muôn vàn khó khăn trên thị trường chuyển nhượng nhưng mới đây, HLV Unai Emery đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Ông khẳng định Arsenal đang trên đường hoàn tất 3-4 bản hợp đồng ở mùa hè năm nay: 

 “Chúng tôi đang làm việc trên thị trường chuyển nhượng, để đem về những cầu thủ mới. Chúng tôi đang có những cuộc thảo luận với bộ phận chuyển nhượng”.

“Đội bóng có ý tưởng rõ ràng để ký hợp đồng với những cái tên chất lượng, ở những vị trí mà chúng tôi đang cần. Lúc này, chúng tôi vẫn đang rất bình tĩnh và giữ kiên nhẫn. Nhưng đồng thời, đội bóng cũng có những tài năng trẻ cần được trao cơ hội”.

HLV người TBN khẳng định Arsenal sắp có một loạt bổ sung

“Chúng tôi có lực lượng rất tốt, và tôi có thể nói với người hâm mộ Arsenal rằng – chúng tôi sẽ đón chào 3-4 cầu thủ mới trong vài ngày tới. Họ sẽ cải thiện đáng kể lực lượng của đội bóng. Arsenal đang nhắm tới những chữ ký đẳng cấp. Và nếu không thể chiêu mộ mục tiêu số 1, chúng tôi sẽ có lựa chọn số 2. Nhưng tất cả những người chúng tôi đang nhắm đến đều có thể nâng tầm CLB”. HLV người Tây Ban Nha khẳng định.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.