Phát biểu gây sốc về người Liverpool, Rooney khiến fan Man United “phẫn nộ”

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 10:57
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới mới đây, cựu tiền đạo Manchester United là Wayne Rooney đã có những phát biểu về HLV Jurgen Klopp của Liverpool. Theo đó, anh hết lời ngợi ca chiến lược gia này đồng thời khẳng định đây là HLV xuất sắc nhất ngoại hạng Anh vào thời điểm này.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi dẫn dắt Liverpool vào năm 2015, HLV Klopp đã xây dựng The Kop thành CLB có lối chơi tấn công rực lửa. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia này, Lữ đoàn đỏ giành ngôi á quân Europa League 2015/16 và Champions League 2017/18 trước khi đăng quang tại Cúp C1 châu Âu mùa giải vừa qua.

Chính sự thay đổi mạnh mẽ của Liverpool khiến cho ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ tài năng chiến lược gia người Đức. Ngay đến cả một cầu thủ từng khoác áo Man United và Everton như Rooney mới đây cũng bày tỏ sự thán phục với Klopp khi khẳng định:

Man United Liverpool
Rooney hết lời ca ngợi Klopp

“Klopp là một HLV tuyệt vời, một người mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được làm học trò của ông ấy. Cách quản lý của ông ấy rất tốt và ông ấy nắm bắt mọi thứ thật tuyệt vời. Tôi ngưỡng mộ những gì mà chiến lược gia này đang làm được tại Liverpool. Tôi tin rằng ông ấy là HLV xuất sắc nhất vào thời điểm này”.

Chia sẻ là thế song tiền đạo đang khoác áo DC United cũng không quên nhấn mạnh anh sẽ thần tượng Klopp hơn rất nhiều nếu như ông ấy không dẫn dắt Liverpool.

Man United Liverpool
Đồng thời khẳng định anh sẽ ngưỡng mộ Klopp hơn nếu như ông không dẫn dắt Liverpool

“Klopp đang làm rất tốt công việc tại Liverpool khi biến họ trở thành đội bóng hàng đầu thế giới. Nhưng tôi sẽ thần tượng ông ấy hơn nếu như Klopp không dẫn dắt Liverpool. Dù sao vẫn phải thừa nhận, chẳng có đội bóng nào hay hơn Liverpool vào thời điểm hiện tại”.

Rõ ràng, với tư cách là một cựu cầu thủ Man United, những phát biểu trên từ Rooney sẽ khiến cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy không thích vì ai cũng hiểu Liverpool là kì phùng địch thủ với đội chủ sân Old Trafford.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.