Chia tay bạn gái xinh đẹp, Alexis Sanchez viết tâm thư trên Instagram

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 17:17
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của Manchester United, Alexis Sanchez vừa viết một bức tâm thư trên Instagram sau khi chia tay bạn gái để theo đuổi con đường riêng của mỗi người.

Tham khảo thêm:

Mới đây, ngôi sao của Manchester United, Alexis Sanchez đã đăng tải những bức ảnh cùng bạn gái Mayte Rodriguez kèm theo những dòng cảm xúc và nhạc nền vô cùng tâm trạng.

Trên tài khoản cá nhân với hơn 9.5 triệu người theo dõi của mình, cầu thủ 29 tuổi viết: “Anh chúc em những điều tốt đẹp nhất trên đời. Thật tuyệt vì anh đã gặp em và chúng ta đã có với nhau những khoảnh khắc không thể nào quên”.

“Nhưng chúng ta đã thống nhất rằng mỗi người cần theo đuổi con đường riêng, tìm giấc mơ của riêng mình. Anh không thường làm thế này nhưng lần này anh muốn tất cả mọi người phán xét mà không hiểu chuyện phải tôn trọng chúng ta bởi sau tất cả chúng ta còn có gia đình và con trẻ”.

Sanchez đăng video chia tay buồn bã trên Instagram

Sanchez đã đăng 2 bức ảnh chụp chung với bạn gái trên một nền nhạc rất buồn. Đây có lẽ là một quyết định khó khăn với ngôi sao 29 tuổi.

Tin đồn về những rạn nứt của cặp đôi đã xuất hiện từ hồi đầu mùa hè vừa rồi. Khoảng từ tháng 5/2018, khi cả 2 đã xóa ảnh nhau trên Instagram.

Nhưng trước những đồn đoán của dư luận, cầu thủ này đã phủ nhận, thậm chí anh còn rất tức giận với suy đoán đó.

của Manchester United đã đáp trả gay gắt rằng: “Tại sao lại có những người xấu tính và hay đố kị đến như vậy? Có cần phải làm tổn thương một cặp đôi, một gia đình và rất nhiều bạn bè… bằng những lời nói dối ác ý như vậy”.

sanchez
Sanchez và bạn gái những ngày còn mặn nồng

“Tôi muốn bạn luôn hạnh phúc và sẽ không phải trả giá vì một trái tim tàn nhẫn như vậy. Xin đừng làm phiền bạn gái tôi”.

Có lẽ Sanchez quyết định chia tay bạn gái là do anh đang cần tập trung và phấn đấu cho sự nghiệp thay vì bị phân tán bởi những vấn đề liên quan đến tình cảm.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.