Messi, Pique, Fabregas và thú chơi… xe đạp điện

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 22:17
5 /5 của 1 đánh giá

Không phải những chiếc xế hộp hạng sang, những siêu xe đắt tiền, các ngôi sao bóng đá của Barcelona và ĐT Tây Ban Nha giờ đây đã tìm ra thú vui mới cho mình với những chiếc… xe đạp điện.

Tham khảo thêm:

Hãng xe điện nổi tiếng của Croatia – Greyp Bikes vừa khiến các ngôi sao “chết mê chết mệt” sau khi tung ra mẫu xe đạp điện mới nhất G12S. Lionel Messi. Gerrard Pique và Cesc Fabregas chính là “fan ruột” của mẫu xe nhiều tính năng này.

Được biết đến là hãng xe điện nổi tiếng nhất thế giới, những chiếc xe của Greyp Bikes vượt trội bởi kiểu dáng sang trọng, tốc độ ưu việt, lượng pin mạnh mẽ và phù hợp với mọi địa hình. Nhà sáng chế Mate Rimac – cha đẻ của những chiếc G12S, vừa thiết kế riêng cho ba túc cầu những phiên bản đặc biệt của chiếc xe đạp điện này.

Ba phiên bản đặc biệt của mẫu xe đạp điện G12S mà hãng sản xuất riêng cho Messi, Pique, Fabregas

Chiếc xe của Pique như muốn thay lời cầu thủ này bày tỏ tình cảm đến với CLB khi khoác lên mình màu áo truyền thống của đội bóng. Cầu thủ này còn một chiếc xe phiên bản khác đã dùng để đi tới buổi tập của Barca vào hôm thứ Ba. Pique càng chăm chạy xe đạp điện trong bối cảnh anh đang bị tạm treo bằng lái ô tô vì phạm luật giao thông.

Cesc Fabregas tô điểm chiếc xe của mình bằng màu áo ĐTQG . Trong khi đó, siêu sao Lionel Messi trong thật nổi bật khi “cưỡi” chiếc xe mang tên mình trên nền xanh trắng của đội bóng xứ Tango.

Messi và Pique là fan “ruột” của mẫu xe điện nhiều tính năng này.

Đánh giá về chiếc xe G12S, nhà sáng chế Mate Rimac tự hào nói: “Greyp G12S là bằng chứng sống động về cách công nghệ siêu xe có thể tạo ra một sản phẩm hoàn toàn mới và thú vị – G12S”.

Mỗi lần sạc điện đầy, xe có thể đi tối đa 120km. Thời gian sạc đầy điện là 80 phút.

Trong chế độ Power, nó có thể đạt tốc độ tối đa 70km/h còn ở chế độ Đường phố, nó có thể đạt tốc độ tối đa 25km/h, phù hợp với luật giao thông châu Âu.

Hãng Greyp Bikes cũng vĩnh dự sản xuất xe cho lễ thành hôn của Hoàng tử Anh – Harry

Không chỉ phục vụ các ngôi sao bóng đá, hãng xe điện Greyp Bikes còn vinh dự được thiết kế chiếc xe “đón dâu” E-Type Jaguar trong lễ thành hôn của Hoàng tử nước Anh – Harry và công nương Meghan.

Một số hình ảnh thú vị của Pique và Messi với xe đạp điện:

Messi thử xe mới
Pique đưa con đi học

Clip Pique cưỡi xe đạp điện tới sân tập

Hải Nam

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.