Chiêm ngưỡng sân vận động tuyệt đẹp diễn ra đại chiến giữa Việt Nam và Jordan

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 16:30
5 /5 của 1 đánh giá

Tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Jordan trên sân Al Maktoum (Dubai), một sân vận động đa năng có thiết kế hết sức hiện đại.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã rất khó khăn để có thể vượt qua vòng bảng 2019 với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Và đối thủ của chúng ta tại vòng 1/8 sẽ là Jordan, đội đứng đầu bảng B.

Theo đó, cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra ngay sau khi vòng bảng kết thúc được 2 ngày, tức ngày 20/1 tới đây.

Đây sẽ là trận đấu mở màn cho 8 trận vòng loại trực tiếp. Và cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển sẽ được diễn ra trên sân Al Maktoum (Dubai), một sân vận động đa năng có thiết kế hết sức hiện đại tại UAE.

Al Maktoum
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra trên sân Al Maktoum

Sân Al Maktoum được xây dựng từ năm 1980 và đưa vào hoạt động năm 1981. Tuy có sức chứa nhỏ chỉ 15.000 người nhưng đây là một trong những sân vận động hiện đại hàng đầu châu Á.

Các khán đài của sân vận động Al Maktoum đều có mái che. Và bên ngoài là những tấm ốp được làm từ kim cương mờ giúp cho sân có màu trắng vào ban ngày còn ban đêm sẽ chuyển sang màu ngọc lam.

Sân Al Maktoum
Sân Al Maktoum vào ban ngày

Bên trong sân có 4 xưởng sản xuất truyền hình, phòng khách và trung tâm truyền thông với sức chứa 200 người. Đặc biệt sân có trang bị phần mềm nhận dạng khuôn mặt để tăng sự bảo mật và an toàn cho sân.

Sân Al Maktoum
Sân Al Maktoum tự động chuyển sang màu ngọc lam trong đêm

Tính cả trận đấu của đội tuyển Việt Nam và Jordan thì sân Al Maktoum sẽ tổ chức 6 trận đấu của Asian Cup 2019.

Với việc thi đấu trên những sân vận động có chất lượng tốt như Al Maktoum, chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ rất thuận lợi trong việc triển khai lối chơi kĩ thuật quen thuộc.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết