CHÍNH THỨC: Chelsea trói chân thành công trụ cột tuyến giữa

Chủ Nhật, ngày 07/07/2019 - 03:24
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một mùa giải trưởng thành vượt bậc, Ruben Loftus – Cheek đã được Chelsea gia hạn tới 5 năm dù bản hợp đồng cũ của tiền vệ này vẫn còn hiệu lực cho tới năm 2021.

Tham khảo thêm:

Ở mùa giải vừa qua, dù không thực sự có được thể trạng tốt nhau do gặp phải những chấn thương khá nặng nhưng Ruben Loftus – Cheek vẫn luôn biết cách tỏa sáng khi được trao cơ hội. Mỗi khi bình phục chấn thương, ngôi sao sinh năm 1996 này luôn được ưu tiên trao cơ hội nơi tuyến giữa trong sơ đồ của HLV Maurizio Sarri.

Loftus – Cheek trưởng thành vượt bậc dưới thời HLV Sarri

Ý thức được tầm quan trọng cũng như sự tiến bộ vượt bậc của Loftus – Cheek, ban lãnh đạo Chelsea đã sớm đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ này. Dù thời hạn của bản hợp đồng cũ vẫn còn tới 2 năm nhưng trong bối cảnh bị cấm chuyển nhượng, Chelsea đã gia hạn thêm 3 năm nữa với Loftus – Cheek.

Sau khi ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới tận năm 2023 với đội chủ sân Stamford Bridge, ngôi sao người Anh tỏ ra rất vui mừng: “Tôi thực sự hạnh phúc và hài lòng khi được thi đấu trong màu áo Chelsea thêm 5 năm nữa. Đó là nơi tôi đã lớn lên chơi và hy vọng tôi sẽ chơi ở đây lâu hơn nữa”.

Chelsea đã trói chân thành công trụ cột tuyến giữa

“Khi tôi lên 8 hoặc 9 tuổi, tôi không nghĩ mình ở Chelsea quá lâu. Tuy nhiên, tôi đã nỗ lực trong một thời gian dài, và những cố gắng của tôi đã được đền đáp. Tôi muốn làm việc chăm chỉ hơn để đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai”. Loftus – Cheek chia sẻ.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.