CHÍNH THỨC: CLB Viettel sa thải HLV Lee Heung-sil

Thứ Tư, ngày 12/06/2019 - 14:53
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm vòng 13 V-League 2019, CLB Viettel đã chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Lee Heung-sil.

Tham khảo thêm:

Bước vào mùa giải 2019, CLB Viettel đã nhận được rất nhiều sự kì vọng. Đội bóng áo lính đã mang về hàng loạt những bản hợp đồng bom tấn như Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Hà Minh Tuấn nhằm hiện thực hóa mục tiêu lọt vào top 3.

Tuy nhiên sau 12 vòng đấu của 2019, những gì Viettel để lại chỉ là sự thất vọng. Họ mới chỉ có được 4 chiến thắng, 2 trận hòa, để thua tới 6 trận và đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng.

viettel
Viettel đã có màn trình diễn đáng thất vọng ở lượt đi V-League 2019

Với việc nhìn đội bóng rơi vào nhóm cầm đèn đỏ trước khi lượt về khép lại, ban lãnh đạo của Viettel đã không thể kiên nhẫn thêm.

Theo đó, ngay trước khi vòng 13 diễn ra, CLB Viettel đã chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Lee Heung-sil. Thông tin này đã được thông báo vào trưa ngày 12/6.

Sau khi chủ động chấm dứt hợp đồng với HLV người Hàn, ban lãnh đạo Viettel đã để trợ lí HLV Nguyễn Hải Biên lên làm HLV tạm quyền.

HLV Lee Heung-sil
HLV HLV Lee Heung-sil đã chính thức bị CLB Viettel sa thải

HLV Lee Heung-sil đã đặt chân đến Viettel ngay trong mùa đầu tiên đội bóng này thăng hạng lên chơi V-League 2019. Được kỳ vọng giúp Viettel giành kết quả tốt nhưng những gì ông thầy người Hàn có được cùng Viettel không thể khiến ban lãnh đạo và người hâm mộ hài lòng.

Chia tay chỉ sau 5 tháng làm việc tại Việt Nam là một kết thúc khá buồn đối với HLV Lee Heung-sil. Và chắc chắn sau khi chia tay thầy Lee, Viettel sẽ phải gấp rút tìm cho mình một vị thuyền trưởng mới trước khi giai đoạn lượt về diễn ra.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam