Văn Toàn nhận tin vui sau khi trở về từ King’s Cup 2019

Thứ Tư, ngày 12/06/2019 - 10:13
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trở về từ King’s Cup 2019, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nhận được tin rất vui khi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 của V-League 2019.

Tham khảo thêm:

Sau khi tạm dừng để nhường sân cho đội tuyển Quốc gia tham dự King’s Cup, 2019 sẽ quay trở lại vào cuối tuần này.

Và trước khi vòng đấu 13 diễn ra, ban tổ chức đã công bố các giải thưởng của tháng 5. Giải thưởng trên được căn cứ từ màn trình diễn của các đội bóng, cầu thủ trong 3 vòng đấu 8, 9 và 10.

Và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đoạt giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

van toan
Văn Toàn đã nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5

Dù chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 3 vòng 8,9,10 nhưng với màn trình diễn đầy ấn tượng tiền đạo sinh năm 1996 xứng đáng có được giải thưởng cao quý trên.

Văn Toàn đã chơi rất nổi bật và là một trong những quân bài quan trọng của đội bóng phố Núi mùa này. Đặc biệt là trong 7 điểm có được sau 3 vòng đấu ở tháng 5 của Hoàng Anh Gia Lai, tiền đạo Hải Dương đã có những đóng góp rất lớn.

Bên cạnh giải cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Văn Toàn, ban tổ chức đã trao giải đội bóng xuất sắc nhất tháng 5 cho CLB TP.HCM.

van toan
Danh sách các giải thưởng tháng 5 của V-League 2019

Đội chủ sân Thống Nhất đã giành được 7 điểm ở 3 vòng đấu trên. Họ đã thắng Sanna Khánh Hòa với tỉ số 2-1, thắng Than Quảng Ninh với cùng tỉ số trên và hòa Quảng Nam 1-1.

Và giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 5 đã thuộc về ông Chung Hae Seong, thuyền trưởng của TP.HCM. Đây là sự ghi nhận xứng đáng đối với ông thầy người Hàn Quốc sau những dấu ấn đậm nét trong lối chơi của đội chủ sân Thống Nhất.

Bàn thắng đẹp nhất của tháng 5 thuộc về cầu thủ Trọng Hùng của Thanh Hóa. Đó là pha lập công ở phút 19 trong chiến thắng hủy diệt 4-1 của Thanh Hóa trước Hà Nội. 
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam