CHÍNH THỨC: Hoàng Anh Gia Lai không đăng kí Công Phượng cho giai đoạn lượt về V-League 2019

Thứ Ba, ngày 11/06/2019 - 16:46
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định không đăng kí Công Phượng cho giai đoạn lượt về V-League 2019 bất chấp kết quả thử việc của anh tại Pháp có ra sao.

Tham khảo thêm:

Trước khi trở về phục vụ đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019, Công Phượng đã chia tay Incheon United. Tiền đạo sinh năm 1995 đã lựa chọn Paris FC là điểm đến tiếp theo của mình.

Dù biết Công Phượng đã có bến đỗ mới nhưng rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn mong chờ tiền đạo tài năng này có thể quay trở về để giúp đỡ Hoàng Anh Gia Lai trong giai đoạn lượt về.

Tuy nhiên khả năng đó sẽ không xảy ra bởi mới đây bầu Đức đã xác nhận CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ không đăng kí Công Phượng ở giai đoạn lượt về V-League 2019.

cong phuong
CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ không đăng kí Công Phượng ở giai đoạn lượt về V-League 2019

Theo quan điểm của bầu Đức, nếu không thành công khi đi thử việc ở Pháp, Công Phượng sẽ tiếp tục có cơ hội thi đấu ở nước ngoài chứ không trở lại Việt Nam thi đấu tại V-League 2019.

Và cho dù Công Phượng có thất bại ở Paris FC thì bầu Đức vẫn sẽ kiên trì để con cưng của mình tiếp tục thử sức ở các sân chơi khác.

Theo chia sẻ của CLB Hoàng Anh Gia Lai, có nhiều CLB ở châu Âu đã liên hệ muốn tạo điều kiện cho Công Phượng sang thử việc. Vì vậy nếu không thành công ở Pháp, tiền đạo xứ Nghệ vẫn có thể tìm kiếm những cơ hội khác ngay tại châu Âu. Và đó là lí do đội bóng phố núi không đăng kí Phượng ở giai đoạn lượt về.

cong phuong
Công Phượng sẽ không trở về V-League dù cho có thất bại tại Pháp

Đây sẽ là một canh bạc đối với cả Hoàng Anh Gia Lai cũng như Công Phượng. Trước đó tiền đạo sinh năm 1995 đã thử việc thất bại ở Incheon và nếu tiếp tục không thành công ở Paris FC thì chắc chắn mọi chuyện sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều với anh.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam